Việc chọn được ghế làm việc ngồi phù hợp tạo được sự thoải mái của sử dụng giúp cho năng suất công việc được tăng cao. Đơn giản thôi, bạn hoàn toàn có thể chọn được ghế văn phòng tốt với 7 mẹo cực kì đơn giản sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

>>> https://sites.google.com/view/noi-th...dai-dep-vo-doi

1. Chức vụ trong công ty và môi trường công việc

Trước hết, hãy phân tích hồ sơ người dùng và môi trường. Có các mẫu ghế cho các vị trí điều hành, tiếp viên, tiếp thị qua điện thoại, quản lý, giám đốc,... và mỗi loại có đặc thù và đặc điểm sử dụng riêng.


Một chi tiết quan trọng là nên chọn ghế xoay văn phòng của nội thất The One có bánh xe phù hợp với loại sàn trong phòng. PU thích hợp cho sàn gỗ, gốm hoặc sàn gạch vì chúng tránh trầy xước và êm hơn. Phòng có thảm cần có bánh xe nylon để ghế trượt tốt hơn.

2. Yếu tố công thái học

Điều cần thiết là phải kiểm tra công thái học của các mô hình tùy thuộc vào việc sử dụng chúng. Trong trường hợp ngồi lâu, các điều chỉnh được cung cấp phải cho phép vị trí hoàn hảo của cánh tay và chân. Về cơ bản, đầu gối cần tạo thành một góc 90 độ với thắt lưng và bàn chân phải chống hoàn toàn trên sàn. Cẳng tay cần được tựa thoải mái trên tay ghế, giúp việc gõ phím dễ dàng hơn mà cổ tay không bị căng.

3. Chất lượng linh kiện sản xuất

Phần này đáng được quan tâm đặc biệt. Như với bất kỳ sản phẩm nào chúng ta mua, ghế có thể có chất lượng tốt hoặc xấu. Đừng để ngoại hình bị chê bai. Điều rất quan trọng là phải quan sát độ chắc chắn của các thành phần, trọng lượng và độ dày của các tấm kim loại được sử dụng. Ngồi xuống, thử nó. Buộc vào lưng ghế khi đang khóa để đánh giá sức mạnh của nó. Quan sát phần chân đế của ghế xoay (phần cố định bánh xe) có gân gia cường bằng nhựa hoặc bằng nhôm không, có kích thước tạo độ vững chắc cho ghế hay không và có dễ bị lệch khi sử dụng không.

Các cơ cấu của ghế tựa lớn hơn (thư giãn) có độ bền, độ ổn định và sự thoải mái cao hơn nếu chúng có thân bằng nhôm đúc. Các cơ cấu thư giãn trong tấm thép dập có thể bị chùng xuống và khiến ghế bị chao đảo hoặc bị trục trặc về tính năng.

Đối với ghế vận hành có cơ cấu điều chỉnh độc lập độ nghiêng của tựa lưng và mặt ngồi, việc kiểm tra khóa các bộ phận ở các điểm khác nhau và kiểm tra xem các thiết bị có hoạt động bình thường không cũng cần được thực hiện.

Cũng đánh giá ghế và ghế bành có tựa lưng, hỗ trợ thắt lưng với điều chỉnh độ cao, điều này cho phép người dùng thích nghi và thoải mái với các trạng thái khác nhau.

Điều cần thiết là phải chọn một mô hình thoải mái cho bạn và đáp ứng các tiêu chuẩn về công thái học

Chú ý đến chất lượng xốp của ghế, không chỉ là sự thoải mái, mà còn là khả năng đàn hồi của nó, tức là nó trở lại hình dạng ban đầu bao nhiêu lâu sau khi tải trọng được đặt lên nó. Kiểm tra bằng cách ấn mạnh đầu ngón tay vào bọt và sau bao nhiêu thì bọt trở lại bình thường.

Ngoài 3 mẹo được chi sẻ ở trên thì còn một vài yếu tố khác giúp bạn chọn được ghế văn phòng phù hợp, theo dõi nội thất The One để biết thêm nhiều tin tức về mẹo vặt nội thất hay!

>>> Nguồn tại: https://sites.google.com/view/noi-th...uc-ki-don-gian