Cách chọn giày dép cho nam phù hợp với chân của các bạn

cùng với các đôi giầy thì giay quai hau nam cũng là món đồ chẳng thể thiếu trong cuộc sống của mọi nam giới. Giả dụ giầy mang lại sự ấm áp, sang trọng, bền bỉ thì dép lại mang tới sự mát mẻ, thả sức, dễ dùng và cũng dễ cọ rửa hơn giầy.Dép Puma Trắng Plastic 2019 – Ngoài những phiên bản sneaker đình đám được biết đến, dòng sản phẩm dép cộp mác nhà “báo” Puma cũng chất lượng không kém. Với đặc thù mẫu mã đơn giản, dép Puma phù hợp cho đa dạng nhu cầu và thời trang khác nhau. Puma Trắng Plastic là một thí dụ tiêu biểu như thế



Mỗi người có một hình trạng bàn chân không giống nhau, nhưng để chọn được đôi dép đẹp, phù hợp đôi chân là điều ko phải tiện dụng. Hãy cộng giày dép Fandy khám phá bí kíp giúp tuyển lựa dép nam cho đôi bàn chân như ý nhé!

Chọn dép nam cho đôi bàn chân quá nhỏ

Đối với các các bạn có đôi chân quá nhỏ thì mẫu mã càng đơn thuần càng tốt.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân dài:

các đôi sandal nam có dây chéo ngang chân, sẽ tạo cảm giác thu ngắn chân của các bạn lại.

Chọn dép nam rẻ cho đôi bàn chân có mắt cá chân lớn

ví như bạn sở hữu đôi chân có mắt cá lớn, bạn nên chọn sandal nam dây mảnh, thả phanh. Tốt nhất là loại cài khóa ngay sau gót chân hoặc ngang mắt cá chân.



Chọn dép nam cho đôi bàn chân to quá khổ

Để che khuyết điểm đôi chân to quá khổ, giúp chân thu gọn hơn, các bạn nên chọn cho mình đôi sandal có độ che phủ càng đa dạng càng tốt.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân rộng

Để khắc phục đôi bàn chân rộng, các bạn nên chọn đôi sandal nam có kiểu quai to bản. Với kiểu sandal này sẽ giúp bạn có bàn chân trông nhỏ hơn về bề ngang. Sẽ tốt hơn nếu đôi sandal nam các bạn chọn có quai nằm ở phía cổ chân, sẽ tạo hiệu ứng cân bằng giữa bề ngang và bề dài chân.

Chọn dép nam cho đôi bàn chân có ngón chân dài

Với bàn chân như thế này, bạn nên chọn mẫu sandal nam gọn ở phần mũi, sẽ tốt nhất ví như sandal nam của các bạn có mẫu mã dây quy tụ vào ngón cái hoặc có dây chạy ngang qua những ngón chân để che bớt những ngón chân.

Hãy tới với các nhãn hiệu giày dép rẻ cao cấp tại Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!











Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp phong cách hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ ngay nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với các thông báo có ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.