Cách chọn giày đẹp và thích hợp với dáng bàn chân

Để chọn lọc cho mình một đôi giày đẹp và thả sức luôn là điều gì mà mỗi một cô gái đều ước muốn. Nhưng mỗi một kiểu giày không giống nhau lại phù hợp với từng ngoài mặt bàn chân khác nhau.Dép Giuseppe Zanotti Black – Zanotti là một nhãn hiệu bắt mắt cao cấp. Hiển nhiên những sản phẩm được hãng phát hành đều đem lại dung mạo khác biệt.



Trong bài viết này,Fandy sẽ giúp các bạn nhận mặt và lựa chọn cho mình các đôi giày phù thống nhất với bản thân.

Mỗi đôi giày không giống nhau đều đạt được cảm giác không giống nhau và thích hợp với từng ngoại hình chân khác nhau. Nhưng để hiểu được các điều đấy thì không phải cô gái nào cũng biết. Cảm giác phải chịu chứa sự đớn đau và khó chịu để bước trên đôi giày mình thích là điều không phải tiện lợi bởi lẽ sự tha hồ và không còn tự tin là điều Việc đầu tiên để tạo nên một người nữ giới hấp dẫn. Trong bài viết này ,Fandy sẽ giúp bạn hiểu rõ mẫu mã của đôi giày và thích hợp với từng ngoại hình bàn chân khác nhau để giúp các bạn chọn lựa một đôi giày phù hợp với bàn thân.

bề ngoài CỦA DÉP

Tưởng như thuần tuý nhưng mỗi phòng ban của đôi giày lại có kết cấu riêng để hỗ trợ cho việc di chuyển của những quý cô và đây cũng chính là chìa khoá để trở thành thoải mái tự tin trên các đôi giày cao gót. Mỗi đôi giày cao gót được chia ra thành 4 phần khác nhau: mũi giày, đế giày, gót giày và độ dốc của đôi giày. Mũi giày là phần để bảo vệ ngón chân nhưng thực tiễn có rất nhiều các loại mũi giày không giống nhau như là giày mũi hở (open toe) hay giày có quai (sandals) khoe được ngón chân. Đế và gót giày là điểm trụ của hầu hết thân thể. Một phần nữa đấy là độ dốc của đôi giày, gánh vác vai trò giúp tăng cường chiều dài cơ thể và cũng làm cải thiện chiều dài của bàn chân hơn

BÀN CHÂN ai CẬP (EGYPTIAN)

Với phom dáng ngón chân to và gót chân nhỏ, kiểu bàn chân người ai Cập này tạo nên dị biệt nhỏ giữa những tỷ lệ ở phần gót và mũi chân so với các loại khác. Giày mũi nhọn là ưu tiên hàng đầu phù hợp nhất với các ngón chân ngắn và dốc đều, tạo cảm giác chân dài hơn và nhỏ hơn. Hơn nữa, như vậy như những đôi giày mũi nhọn khác, các bạn có thể kiên cố sẽ cảm thấy thả phanh trên một đôi giày mũi nhọn bởi ngoài mặt ko bao giờ lỗi mốt và tiện dụng kết hợp với mọi y phục mà không phải nhàm chán.

BÀN CHÂN LA MÃ (ROMAN)

tương tự như bàn chân người nào Cập, chân người La Mã cũng có xu hướng độ dài ngón chân giảm dần. Tuy vậy, ba ngón đầu sẽ có chiều dài tương đồng nhau Do vậy việc tuyển lựa mũi giày rộng sẽ thả phanh hơn cho bạn. So sánh giữa rộng rãi loại giày không giống nhau thì các loại giày có mũi giày che kín những ngón chân sẽ khiến bạn nhận thấy đau hơn thường nhật và ko được thoải mái cho lắm. Thế nên tuyển lựa của ELLE dành cho bạn kiên cố sẽ là các đôi giày hở mũi, những đôi sandal sẽ giúp bạn cảm thấy tha hồ, ko bị bó gọn trong một phom dáng chật chội. Các đôi giày có độ dốc cao cũng sẽ góp phần làm đôi chân bạn trở thành thu gọn và dài hơn.

BÀN CHÂN HY LẠP (Greek)

không giống với hai kiểu trước, bàn chân có nguồn gốc của người Hy Lạp thường sẽ có ngón trỏ dài hơn các ngón khác và Như vậy nên, các đôi giày mũi nhọn không bao giờ có thể làm vừa lòng các bạn được. Việc chuyển động trên một vài giày gót nhọn khi bạn sở hữu bàn chân người Hy Lạp sẽ khiến những ngón chân bạn dính lại với nhau, đẩy sức ép lên phần mu bàn chân và tạo cảm giác ko mấy thoải mái. Để giảm thiểu điều đấy, những đôi giày mũi tròn hay những đôi giày có mũi lớn sẽ khiến các bạn chấp nhận và sải thao tác không còn tự tin hơn cực nhiều. Những đôi giày có dây buộc hay có dây đeo, và cả các đôi giày búp bê cũng là sự chọn lọc tuyệt vời cho các bạn.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp phong cách đương đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về ngoại hình chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin có ích này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ quen thuộc.