Lựa chọn sàn gỗ để lát sàn ngày một được ưa thích bởi sàn gỗ mang lại phổ biến thế mạnh về tính năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ. không những thế, chỉ lúc chọn mua và lắp đặt được những mẫu sàn gỗ đảm bảo chất lượng, xịn thì việc sử dụng sau này mới được lâu dài và an toàn. nhiều các bạn say mê rẻ nên tìm phải những cái sàn gỗ nhái, dẫn tới hậu quả là dễ bị xuống cấp và hư hại sau một thời gian tiêu dùng.
Chính bởi thế, Kiến trúc Pline sẽ sản xuất cho bạn 1 số bí quyết để chọn mua được sản phẩm sàn gỗ xịn và đảm bảo chất lượng.
Trước hết, bạn nên nhận định kỹ về doanh nghiệp phân phối sàn gỗ cho mình. nếu trực tiếp tậu sắm sàn gỗ, bạn nên đến những shop lớn, sở hữu uy tín để lựa chọn được cái sàn gỗ đảm bảo chất lượng. các nhân viên trả lời sẽ giúp bạn chọn được loại sàn gỗ phù hợp có mục đích tiêu dùng của gia đình. nếu như bạn sử dụng các nhà sản xuất sản xuất và thi công sàn gỗ tại nhà thì cũng nên xem xét kỹ doanh nghiệp Đó, tốt nhất là nên nhờ sự giới thiệu của những người quen đã từng sử dụng dịch vụ.
Chọn sàn gỗ như thế nào cho đảm bảo chất lượng?
Mỗi mẫu sàn gỗ inovar đều được in logo dịch vụ và mã số sản phẩm
Mỗi loại sàn gỗ đều mang in logo hãng cung cấp và mã số của sản phẩm. Bạn với thể lên mạng để tra số hiệu mã số của sàn gỗ để đảm bảo đây chính là loại sàn gỗ của hãng đó. Hãy chú ý logo để hạn chế những mẫu sàn gỗ hàng fake sở hữu logo sắp giống như hàng thật, phải quan tâm kỹ mới thấy được sự dị biệt. Bề mặt sàn gỗ mới, ko xây xước, hư hại, cong vênh thì mới đúng là sàn xịn.
Khi đã chọn sắm được sàn gỗ inovar đảm bảo chất lượng, nên giám sát việc thi công, lắp đặt sàn gỗ cẩn thận để chắc chắn sàn được lắp đặt đúng chuẩn và không với sơ sót nào.
Với những thông báo có ích trên, tin rằng bạn mang thể tự chọn tìm cho gia đình mình các loại sàn gỗ đảm bảo chất lượng. Chúc bạn sở hữu 1 ngôi nhà lắp đặt sàn gỗ xuất sắc nhất.
Khách hàng có nhu cầu thi công sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội, đại lý phân phối sàn gỗ inovar sẽ tư vấn và mang sàn gỗ mẫu đến tận nhà cho quý khách xem màu sắc, bề mặt và thử chất lượng miễn phí.
Showroom 1: 23 Minh Khai - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 6285 2932 | Hotline: 0916.422.522
Email: sandep.jsc@gmail.com