Để thay đổi nhiều món ăn cho gia đình, nhiều người tiêu dùng rất thích lò nướng ở nhà.

Lò nung điện chạy bằng điện hiện đại đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì sự thuận tiện của họ. Ngày nay, lò nướng được tìm thấy trong mỗi bếp hiện đại. Các lò nướng rất thích hợp cho các bà nội trợ hữu ích hoặc làm các món ăn mới để thay đổi khẩu vị của gia đình.

>> Điện máy TRẦN ANH

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều lò nướng với các chức năng và thiết kế khác nhau. Với cùng số tiền mua lò tương đối giống nhau, khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng chọn lò nướng cho phù hợp với nhu cầu kinh tế và gia đình.




Việc sử dụng lò nướng.

Cần phải xác định mục tiêu rõ ràng để bạn có thể chọn đúng lò nướng. Nếu bạn muốn nướng bánh, bạn nên chọn quạt đối lưu để làm cho bánh chín lên mặt. Lò nướng mà không có quạt đối lưu, bạn phải biến thức ăn sau một thời gian nướng, rất bất tiện nhưng giá thấp hơn lò nướng với quạt. Nhiều lò nướng có chế độ ăn mỡ ngon lành.

Lò nướng thịt nướng hoặc lò nướng thủy tinh:

Lò thủy tinh: có hình dạng như nồi, với nắp đậy, nấu bằng đèn halogen. Lò thủy tinh chỉ có một thanh nhiệt trên nắp nên không thể nướng và không thể cắt lát. Nếu bạn nướng các loại thực phẩm nhỏ như rau, hoa quả hoặc thực phẩm cần làm tan băng, hãy sử dụng lò nướng thủy tinh. Nó cũng tiết kiệm năng lượng, dễ di chuyển nhưng rất mong manh nếu không cẩn thận.

Bánh hộp: hộp hình, cửa trước, nấu bằng sức đề kháng nhiệt. Nếu bạn làm bánh mì, thịt gà nướng, vịt hoặc thực phẩm kích thước lớn nên chọn loại lò nướng này.

Bộ điều chỉnh nhiệt:

Nhiệt độ lò đốt là vô cùng quan trọng. Nhiệt độ không đủ để cho thực phẩm sống, hoặc quá nóng sẽ đốt thực phẩm, đặc biệt là loại bánh dễ bị hỏng do nhiệt độ không cần thiết. Tốt nhất nên chọn lò nung có nhiệt độ từ 100 đến 250 độ C.




Lò nướng:

Chọn loại lò phù hợp với số người trong nhà. Tốt nhất nên chọn nồi hơi kích thước trung bình để tiết kiệm không gian và sức mạnh nếu bạn chọn quá lớn để tiêu thụ năng lượng và không gian.

Kho chứa nhà ở và lò:

Quan sát vỏ và khoang nướng mịn, không có vết trầy xước hoặc lột, không bị biến dạng. Các ốc vít phải chắc và không bị gỉ. Thanh nhiệt được đặt chắc chắn và không bị kẹt khi đặt thức ăn vào. Loại lò nung được tráng men không dính trong khoang lò và lớp sơn tĩnh điện trong vỏ lò dễ dàng hơn. Các thành phần phải sáng bóng, không bị rỉ sét, dễ tháo rời k

Nhãn hiệu:

Không nên chọn mua lò nướng thương hiệu bởi vì chất lượng kém và nguy hiểm. Các thương hiệu nổi tiếng như Sanaky, SunHouse, ... Bạn cần phải nhìn vào phần thân của lò với tên thương hiệu rõ nét, sắc nét, có lột. Sau khi lò nướng có một tờ giấy ghi rõ thương hiệu, nơi xuất xứ, công suất, dung tích và một số thông tin khác về sản phẩm và thường là một tờ giấy nhỏ có biểu tượng cảnh báo nhiệt độ. Sản phẩm phải có thẻ bảo hành đầy đủ, bảo hành và thời gian bảo hành. Tốt nhất là nên đến các trung tâm điện tử uy tín để mua hàng an toàn nhất.

Nguồn : www.trananh.vn