Những năm gần đây, phun chân mày vẫn luôn là phương thức làm đẹp được lòng nhiều chị em. Thay vì tốn hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm, phương pháp này giúp cho chị em có được đôi chân mày sắc sảo, hoàn mỹ. Chính vì vậy, xu hướng phun chân mày 2019 luôn được nhiều người quan tâm.
Tại sao phun chân mày trở thành xu hướng
Phun chân mày là công nghệ làm đẹp cho chân mày tiên tiến nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng thiết bị chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ. Các chuyên viên sẽ tiến hành đưa mực phun vào thượng bì của chân mày. từ đó vẽ nên dáng mày mà kiểu mày đã đưa ra trước đó.

Xem tin tại: https://phunmoidivaluxyry.blogspot.c...-chan-may.html
Phương pháp làm đẹp này giúp chị em tiết kiệm hàng tá thời gian ngồi trước bàn trang điểm. Thậm chí lông mày kẻ không đẹp được như mong muốn.

Nếu chọn được dáng mày phù hợp, phun chân mày không chỉ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, mà còn khiến bạn trở nên đẹp và trẻ trung hơn.

Xu hướng phun chân mày 2019 được yêu thích nhất
Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái đẹp, các hình thức và xu hướng phun chân mày đang ngày càng đa dạng phong phú. Mỗi năm, sẽ luôn có những “trend” chân mày được yêu thích nhất.

Hiện nay, phun mày tán bột và điêu khắc chân mày đang được lòng chị em hơn cả. hai phương pháp này không chỉ giúp chị em có một đôi mày đẹp, tự nhiên. Mà còn khắc phục được những khuyết điểm của lông mày như thưa, ngắn, thậm chí không có lông mày.

Dựa trên đường nét chân mày mà bạn mong muốn, các chuyên viên sẽ khéo léo thực hiện các thao tác để mang đến đôi chân mày đẹp và hợp thời nhất.

Phun chân mày tán bột và điêu khắc chân mày cũng chính là phương thức làm đẹp “Hot” xu hướng phun chân mày 2019. Hầu như pháo đẹp đều thích và hài lòng khi kết hợp phun mày với hai phương pháp làm đẹp này.

Phun chân mày 2019 với 3 kiểu chân mày đẹp
Một dáng mày phù hợp đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt bạn. Năm 2019, có nhiều kiểu chân mày được phái đẹp yêu thích lựa chọn khi phun mày.

Kiểu chân mày hình cánh cung

Đây là một kiểu chân mày quen thuộc đối với người Việt. Dáng chân mày đang thịnh hành trở lại, được nhiều ngôi sao chọn lựa cho đến thời điểm hiện tại.

Dáng mày hình cánh cung không quá kén khuôn mặt, chúng có thể phù hợp với những người với gương mặt nhỏ, tròn; mặt ngắn, góc cạnh; mặt hình oval; mặt hình trái tim.

Kiểu mày này tạo nên sự sắc sảo cho khuôn mặt nhưng cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng.
Kiểu chân mày ngang

Đây là kiểu mày được các ngôi sao Hàn Quốc hết mực “lăng-xê”. Được nhiều người lựa chọn khi phun mày 2019 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Dáng mày ngang tạo điểm nhấn cho mắt, khiến mắt trở nên to và sự nữ tính cho gương mặt. Không sắc nét như kiểu chân mày hình cánh cung, dáng mày ngang đẹp lại sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Những cô gái trẻ tuổi theo đuổi sự trẻ trung, tươi mới rất thích kiểu mày này

Dáng mày kiểu Thái

Đây là kiểu mày “hút hồn” chị em khi phun mày 2019. Không chỉ phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách trang điểm khác nhau. Dáng mày kiểu Thái là sự kết hợp hài hòa của dáng mày ngang. Nhưng lại có độ cong nhẹ ở phần đuôi.

Viện Thẩm Mỹ DIVA – Địa chỉ phun chân mày uy tín
Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào là một địa chỉ phun mày uy tín với nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp. Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, DIVA đã định hướng trở thành chuỗi thẩm mỹ viện có quy mô và chất lượng lớn nhất cả nước.

Tại sao bạn nên phun chân mày 2019 tại Viện Thẩm Mỹ DIVA:

DIVA luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên toàn thế giới
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, tay nghề cao
Chất lượng mực xăm luôn được đảm bảo, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ
Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Tư vấn và giới thiệu những kiểu dáng mày mới nhất, đẹp, phù hợp với gương mặt bạn.