Với 3 bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn mua được hàng trên 1688 rất dễ dàng. Cùng tìm hiểu cách mua hàng trên 1688 qua bài viết nhé!

Cũng giống với Taobao, Paipai thì 1688.com (hay còn có tên gọi khác là Alibaba.cn),… hiện là một trong những website thương mại điện tử lớn của Trung Quốc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 vô cùng đơn giản chỉ với 3 bước.

Vì là website bán hàng online của Trung Quốc nên trên 1688 là tiếng Trung. Vì vậy, để mua hàng thành công trên 1688 thì bạn nên dùng công cụ Google Translate trên trình duyệt Google Chrome để dịch toàn bộ các thông tin trên website 1688 thành tiếng Việt nhé.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 cực đơn giản chỉ với 3 bước

Bước 1: Cách tìm kiếm sản phẩm

Đây là thao tác đầu tiên để mua hàng trên 1688. Theo đó, bạn gõ tên sản phẩm mà mình muốn tìm vào Google Translate để dịch ra tiếng Trung. Sau đó, dán vào thanh công cụ tìm kiếm trên trang chủ của 1688 (biểu tượng có hình chiếc kính lúp để tìm kiếm) rồi nhấn Enter. Chỉ sau tích tắc bạn sẽ nhận được một danh sách các sản phẩm liên quan đến từ khóa mà bạn cần tìm.

Bước 2: Phân loại sản phẩm theo nhu cầu

Tùy theo nhu cầu về sản phẩm mà bạn nên phân loại cụ thể theo các tiêu chí: Giá sản phẩm (tăng lên hoặc giảm xuống), khung giá sản phẩm, khu vực sản phẩm,…

Bước 3: Lựa chọn sản phẩm và shop uy tín để mua hàng

Đây là thao tác cuối cùng quan trọng nhất khi mua hàng trên 1688. Theo đó, khi lựa chọn sản phẩm thì bạn nên chú trọng đến các thông số như: Giá, phí ship, size, màu, số lượng,... Trên 1688 và các website thương mại điện tử của Trung Quốc thì giá bán của mỗi sản phẩm được tính bằng nhân dân tệ. Nên giá thành của sản phẩm bằng tiền Việt sẽ được nhân với tỷ giá tiền tệ hiện hành.

Website 1688.com chủ yếu bán buôn nên mỗi shop sẽ có những mức giá riêng tương ứng với số lượng sản phẩm, nếu mua càng nhiều thì giá sẽ càng rẻ. Bởi vậy, đây là nguồn cung cấp các mặt hàng tiêu dùng như quần áo, giày dép,… lớn mà các chủ shop online Việt thường truy cập vào để nhập hàng về bán.

Vì vậy, bạn nên chọn các thông tin về sản phẩm một cách đầy đủ như size, màu sắc, chất liệu,… để biết được chính xác giá của sản phẩm mà mình muốn mua để tránh việc đặt hàng nhầm.

Mẹo lựa chọn shop uy tín để mua hàng trên 1688

Khi mua hàng trên 1688 thì nên chọn những shop có địa chỉ uy tín.

Để đánh giá độ uy tín của 1 shop trên 1688 thì bạn phải dựa vào sự đánh giá của khách hàng về độ uy tín trên các thông số được thể hiện ở phía dưới tên shop. Theo đó shop nào càng nhiều huy hiệu, tỷ lệ phần trăm bên dưới càng cao thì độ uy tín và tin cậy của shop đó càng cao. Ở đây, nên chọn những shop được đánh giá có cấp độ hình vương miện bạc hoặc vàng thể hiện cho mức độ uy tín tốt và tốt nhất.

Đồng thời, bạn nên xem đánh giá của khách hàng đã từng mua sản phẩm tại shop và các số liệu thống kê giao dịch để chọn được 1 shop uy tín mua hàng.

Cách vận chuyển hàng mua từ 1688 về Việt Nam thành công

Để quá trình giao dịch và hàng được cập bến thành công, không gặp phải những thủ tục hải quan phiền hà, rắc rối thì tốt nhất là bạn nên thuê một công ty chuyên về dịch vụ mua, order, ship hàng trên 1688 com về Việt Nam và Davitrans (Đại Việt) là một địa chỉ khá uy tín mà bạn có thể tin tưởng với hơn 8 kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ đặt hàng .

Davitrans được biết đến là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực order hàng Quảng Châu, order hàng trên các Website thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc (Taobao.com, tmall.com, alibaba.cn, lelefushi.com, chenxifushi.com…)

Nên chọn công ty chuyên về dịch vụ order, ship hàng từ 1688 về Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên order chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thông thạo giao dịch bằng Hoa ngữ, giàu kinh nghiệm, Davitrans định hướng trở thành công ty order uy tín hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm bảng giá vận chuyển hàng hóa Trung Quốc Việt Nam tại địa chỉ :
Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam