Kiểu thiết kế hội trường đa năng phong cách cổ điển hiện nay vẫn được các doanh nghiệp áp dụng một cách rộng rãi bởi nó tạo ra được một không gian có sự sang trọng cao. Tuy nhiên, để áp dụng phong cách này vào thực tế thì không phải là điều dễ dàng đối với các nhà thiết kế bởi các mặt bằng hiện nay thường khá chật hẹp và họ phải làm sao để không gian đó vẫn giữ được tính cổ điển trang trọng mà vẫn thoáng mát khoa học. Vì vậy, kiến trúc sư của nội thất Miền Bắc luôn phải học hỏi kinh nghiệm và tìm tòi để cho ra được những phương án thiết kế tốt nhất. Các công trình của chúng tôi sẽ luôn được thiết kế một cách tinh tế cho từng vị trí ngồi trong hội trường để có thể mang lại sự đẳng cấp cho doanh nghiệp đó.

Phòng hội trường sử dụng bàn hội trường có hình chữ nhật bằng gỗ đặt đi theo từng hàng ghế. Những chiếc bàn hội trường sử dụng cho hàng đầu tiên sẽ có sự khác biệt với những chiếc bàn còn lại bởi đây là khu dành cho các đại biểu và khách mời quan trọng nhất. Nếu hội trường này muốn tiết kiệm diện tích và chi phí thì chỉ cần sử dụng những chiếc bàn này cho hàng ghế đầu tiên còn sẽ thay thế ghế hội trường có bàn viết thay cho những chiếc ghế thông thường. Lúc này những chiếc bàn được thay thế bởi một chức năng nằm trên chiếc ghế, đó chính là một mặt bàn được gắn kèm bên tay vịn của ghế, nó có thể mở ra hoặc gập vào linh hoạt.



Hệ thống ghế văn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển với các ghế ngồi rời xếp sát nhau thành hàng, chân ghế, tựa lưng và đệm ngồi đều có những thiết kế đơn giản. Ghế được bố trí thành nhiều khu vực tùy theo diện tích nhưng luôn có sự cân đối dọc theo căn phòng, ở giữa là một lối đi rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển qua lại khi cần thiết

Khi đặt mua các sản phẩm bàn, ghế hội trường, bàn làm việc gỗ tự nhiên, bục phát biểu gỗ tự nhiên,… được phân phối và sản xuất bởi nội thất Miền Bắc, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn về sản phẩm cũng như các kiểu cách thiết kế, bài trí đồ nội thất cho hội trường bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực nội thất hội trường.


>> Tìm hiểu về ghế hội trường: http://chauaoffice.vn/ghe-hoi-truong-309-cat.aspx



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925