Website có chức năng tiếp thị kết liên là phương tiện cực hay do Amazon ứng dụng Việc đầu tiên trên toàn cầu và hiện nay đã có không ít website to cũng áp dụng. Với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm chi phí PR, thuần tuý hóa về đơn vị công ty,... Tiếp thị kết liên đã và đang trở nên một khuynh hướng thế tất trong kinh doanh thời nay. Hiện nay mảng kiếm tiền từ tiếp thị kết liên ở Việt Nam vẫn đang rất hấp dẫn. Ngày càng nhiều doanh nghiệp đã cảm thấy được tầm quan trọng của tiếp thị liên kết. Vì thế họ đang tích cực tham dự vào màng lưới tiếp thị liên kết. Vậy làm thế nào để website của các bạn có chức năng tiếp thị liên kết? Hãy cùng theo dõi bài viết để có thể tự tạo website tiếp thị liên kết cho dù các bạn chưa thạo tạo website, dùng WordPress nhé.

những nội dung chính [hide]

1. Tiếp thị kết liên là gì?

2. Tại sao website của bạn nên có chức năng tiếp thị liên kết?

3. Các chức năng lúc tích hợp tiếp thị liên kết vào website

3.1. Đăng ký thành viên, quản lý danh sách quảng cáo liên kết

3.2. Cấu hình huê hồng sản phẩm, ngừng thanh toán

3.3. Quản lý banner và các link kết liên

3.4. Tính năng lưu giữ cookie

4. Công thức hoạt động của chức năng tiếp thị liên kết

5. Tạo website có chức năng tiếp thị kết liên như thế nào?

5.1. Tích hợp tính năng affiliate vào website bằng module

5.2. Tích hợp tính năng affliate vào website bằng plugin

6. Các cách tăng cường lượng tầm nã cập vào website lúc làm tiếp thị liên kết

6.1. Tối ưu hóa dụng cụ kiếm tìm bằng SEO

6.2. Chạy lăng xê Google Adwords

6.3. Tìm kiếm lượng truy nã cập qua những kênh mạng phường hội

>> Tạo website chuyên nghiệp, hiệu quả hơn với Nhanh.vn
Phân tích ngay!
đăng ký ngay

thu_thuat_tao_website_co_chuc_nang_tiep_thi_lien_k et

Tích hợp tiếp thị kết liên vào trong website hiện nay vô cùng phổ quát

1. Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết là hoạt động quảng cáo sản phẩm hoặc nhà sản xuất cho một dịch vụ nào đó nhằm có được quý khách cho họ để được hưởng phần trăm hoả hồng trên mỗi đơn hàng.

cơ chế hoạt động của chức năng tiếp thị liên kết:

Mỗi hiệp tác viên/nhân viên của các bạn sẽ có một đường dẫn tiếp thị riêng và họ sẽ đi giới thiệu cho khách hàng tiềm năng bấm vào link ấy.

khi quý khách đến với website của các bạn thì chức năng này sẽ Thống kê số lần bấm, số đơn hàng, doanh thu, hoả hồng trả cho hợp tác viên/nhân viên theo mức % các bạn cài đặt từ đầu lúc đơn hàng đã hoàn thành.

hiệp tác viên/nhân viên của các bạn sẽ trông thấy số tiền họ kiếm được trong account của họ và đề nghị rút tiền.

các bạn trả tiền tiền cho họ.

hai. Tại sao website của bạn nên có chức năng tiếp thị liên kết?
Với chức năng cực hay ho này, các bạn chỉ phải chi thanh toán khi ai đấy giúp các bạn bán được hàng thành công. Tương tự, rủi ro về việc truyền bá ko thành công đã được giảm đi đáng nhắc phải ko nào?

nếu như bạn đang thuê nhân viên kinh doanh, viên chức marketing và tốn đa dạng tiền lăng xê thì bây giờ các bạn có thể chọn một phương án kiếm tìm khách hàng với giá cả 0 đồng với chức năng Tiếp thị kết liên (Affiliate) trên website của các bạn.

thu_thuat_tao_website_co_chuc_nang_tiep_thi_lien_k et

Tiếp thị liên kết giúp các bạn bán hàng thành công một cách thuần tuý

3. Những chức năng lúc tích hợp tiếp thị liên kết vào website
3.1. Đăng ký thành viên, điều hành danh sách PR liên kết
Sau khi thực hiện xong việc tích hợp tiếp thị kết liên vào website của mình thì bạn cần phải quản lý website của mình sao cho thật tốt và hữu hiệu. Để làm được điều đấy, bạn cần gửi link cho các affiliate marketer để họ đăng ký tài khoản, tham dự hệ thống tiếp thị liên kết của bạn. Bằng cách này, bạn sẽ dễ dàng duyệt bảng điều kiển để điều hành phần nhiều danh sách hiệp tác viên, các đàm phán phát sinh, đơn hàng trong khoảng hợp tác viên,...

3.2. Cấu hình hoả hồng sản phẩm, dừng thanh toán
Trong mỗi website bán hàng, mỗi sản phẩm đều mô tả một cấu hình và miêu tả riêng, có id riêng gồm cả loại tiền thanh toán, phần trăm hoả hồng, giới hạn trả tiền,...Việc tích hợp tiếp thị kết liên vào trong website giúp bạn thuận tiện quản lý các mục thanh toán này, giúp các cách lam fnayf trở nên minh bách và tổ chức lẫn hợp tác viên đều thấy ưng ý.

3.3. Quản lý banner và những link kết liên
khi bắt gặp một hình ảnh và một dòng chữ, quý khách có thiên hướng bấm vào hình ảnh phổ biến hơn là dòng chữ hiển thị. Vì vậy khi tích hợp tiếp thị kết liên các bạn nên cấu hình banner cho sản phẩm của mình có đựng link tiếp thị sản phẩm giúp cải thiện hoàn hảo tiếp cận khách hàng hơn.

3.4. Tính năng lưu giữ cookie
Tính năng này của tiếp thị kết liên mang lại hiệu quả thu hút người làm tiếp thị sản phẩm rất lớn vì ko phải khách hàng nào cùng tìm hàng sau lần nhấn Đầu tiên. Việc cài đặt tính năng lưu trử cookie giúp quý khách lưu lại được các thông báo mà mình đã tìm kiếm trước ấy, giúp bạn biết được họ tìm hàng duyệt y id sản phẩm nào và tiện lợi tính huê hồng cho hiệp tác viên.

4. Công thức hoạt động của chức năng tiếp thị kết liên
- Mỗi cộng tác viên/nhân viên của bạn sẽ có một đường dẫn tiếp thị riêng và họ sẽ đi giới thiệu cho quý khách tiềm năng bấm vào link đó.

- khi khách hàng tới với website của các bạn thì chức năng này sẽ Con số số lần bấm, số đơn hàng, doanh thu, hoa hồng trả cho hợp tác viên/nhân viên theo mức % các bạn cài đặt từ đầu khi đơn hàng đã hoàn tất.

- hiệp tác viên/nhân viên của bạn sẽ trông thấy số tiền họ kiếm được trong tài khoản của họ và buộc phải rút tiền.

- bạn trả tiền tiền cho họ.