Trung tâm tin nhắn viettel và cách thay đổi

Trung tâm tin nhắn viettel là gì? Tại sao cần có trung tâm tin nhắn viettel? Và cách thay đổi như thế nào? Chắc hẳn không phải người dùng viettel nào cũng biết. Và nó lại là yếu tố khá quan trọng trong việc bạn muốn gửi tin nhắn đến cho người khác hay sử dụng các dịch vụ của viettel như chặn tin nhắn rác viettel,Ung tien Viettel

Ngoài ra, khi bạn không thể gửi tin nhắn đến cho bất kỳ người thận, bạn bè nào của mình thì trung tâm tin nhắn viettel cũng chính là một giải pháp. Trong những ngày lễ tết thì tình trạng này sẽ thường xuyên xảy ra do bị nghẽn mạng, những lúc như vậy hãy nhắn tin thông qua trung tâm tin nhắn viettel để gửi đi những thông điệp của mình đến bất kỳ ai đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chúng tôi xin chia sẻ đến người dùng viettel cách để thay đổi số trung tâm tin nhắn viettel, Cách bắn tiền ví dụ luôn ở đây là trên chiếc điện thoai iphone 5s. Trước tiên hãy nhấn dãy số *#5005*7672# rồi nhấn phím gọi từ bàn phím điện thoại để thực hiện bước kiểm tra số trung tâm tin nhắn trên điện thoại của mình là gì. Sauk hi lệnh đã được gửi bạn sẽ ngay lập tức nhìn thấy thông báo trên màn hình về số trung tâm tin nhắn viettel của bạn, đó là một dãy số như sau: +84980200030. Bước cuối cùng là thay đổi số trung tâm tin nhắn trên điện thoại của bạn bằng cách nhấn theo cú pháp **5005*7672* số trung tâm tin nhắn rồi nhấn #, sau đó ấn phím gọi để lệnh được gửi đi. Như vậy, bạn đã hoàn tất việc thay đổi số trung tâm tin nhắn viettel, màn hình điện thoại sẽ hiện lên thông báo cài đặt thành công.

Hãy thực hiện việc thay đổi số trung tâm tin nhắn viettel khi thuê bao viettel của bạn không thể thực hiện những tác vụ cơ bản nhất như gửi và nhận tin nhắn bằng cách mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Hy vọng với bài viết này người dùng sim so dep viettelsim số đẹp mobifone sẽ không còn bất kỳ thắc mắc gì nữa liên quan đến trung tâm tin nhắn viettel.