Để cửa ra vào mang lại vận khí tốt trong [replacer_a] của gia chủ cần tránh những điều phạm trong quy tắc phong thủy vì nó có thể ảnh hưởng đến vận khí.Trong bố cục khai vận của phong thủy tác dụng của cửa ra vào là làm cho không khí ở bên ngoài đi vào nhà.

Trong nhiều trường hợp chính chiếc cửa đó ảnh hưởng xấu đến bố cục khai vận của gia chủ.Ngày nay nhiều gia đình đã lắp thêm lớp cửa chống trộm bên ngoài cửa chính vì muốn an toàn.Trong ngũ hành cửa chống trộm thường được làm bằng kim loại.Hướng của cửa chống trộm phải cùng hướng với cửa chính và nếu có thiết kế hợp lý thì sẽ không cản trở người đi lại và khí lưu thông. Cửa chính nên được thiết kế theo hướng đẩy vào trong thì tốt hơn là đẩy ra ngoài .Do tác dụng của cửa chính là làm cho không khí ở bên ngoài đi vào nhà.

biệt thự vinhomes rivers
Một số người rất thích cách bố trí gương gần cửa thuận lợi cho sinh hoạt và để tiện cho việc chỉnh đốn lại trang phục đầu tóc trước khi ra ngoài.Nhưng gia chủ cũng cần tránh để cửa ra vào đối diện với gương. Nhưng nếu đặt gương đối diện với cửa chính sẽ gây tiền tài dù đến rồi cũng sẽ đi và ảnh hưởng bất lợi cho tài vận của gia chủ. Theo phong thủy điều này không tốt và bạn nên chuyển gương sang một hướng khác vì đây cách hóa giải tốt nhất trong trường hợp này.
Cửa ra vào là cái miệng hút khí nó nắm bắt toàn bộ điều hung hoặc cát của cả căn nhà do vậy cửa ra vào không được xung hướng với cửa nhà vệ sinh.Sẽ gây ra nhiều điều bất lợi nếu cửa ra vào xung hướng với cửa nhà vệ sinh.Điều này sẽ làm cho gia chủ dù kiếm được rất nhiều tiền đến đâu cũng không có cách nào tụ lại được.
Nếu rơi vào tình huống là tinh thần bất ổn thân thể hay cảm thấy mệt mỏi thiếu sự nhanh nhẹn và tứ chi bải hoải hay đau nhức. Bạn hãy lắp một chiếc đèn và bật 24/24h nơi cửa ra vào xung với cửa nhà vệ sinh để hóa giải âm khí do nhà vệ sinh gây ra.
Cửa chính không được hướng vào bếp vì nếu cửa ra vào xung với cửa bếp thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của những người trong gia đình. Nói chung có rất nhiều cấm kỵ đối với phong thủy của cửa ra vào và không được hướng cửa vào nơi ô uế như nhà vệ sinh và nhà bếp.
Bạn có thể treo một la bàn phong thủy trên cửa bếp hoặc lắp sáu đồng tiền cổ ở bậc cửa bếp vì hai vật này có tác dụng hóa giải sát khí rất hiệu nghiệm.
Tin tức từ Vinhomes Riverside Hoa Lan