Những công trình khách sạn ra đời không chỉ là tâm huyết mà còn dấu hiệu phần nào chiến lược kinh doanh của chủ nhân. Và nếu đang có ý định đầu cơ vào loại hình dịch vụ khách sạn này, hãy cùng WeDo tìm hiểu một vài số lưu ý cũng như kinh nghiệm để nhận được một thiết kế khách sạn đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xu hướng về tính thẩm mỹ trong thiết kế khách sạn hiện nay
Xã hội càng phát triển, cuộc sống con người càng nâng cao, như cầu về các dịch vụ nghỉ dưỡng du lịch cũng từ đó tăng mạnh. cùng với với đó, khách sạn biến thành một ngành kinh doanh có lợi thế tương đối vững chãi hiện nay.

Việc hàng loạt những khách sạn đua nhau mọc lên khiến cho thị trường kinh doanh dịch vụ này biến thành sôi động hơn bao giờ hết, kéo theo đó là một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong cùng lĩnh vực, đặc biệt là các thành phố lớn, là vị trí địa lý du lịch như: Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh...

,vì thế, nếu không hình thành lên một công trình ấn tượng, một thiết kế nội thất khách sạn đẹp thì quả quyết một hoặc vô vàn khách sạn sẽ bị đào thải bởi chính cơ cấu của nó chứ chưa nói đến uy tín chất lượng dịch vụ bên trong.

tại vì, một khách sạn thiết kế đẹp có nghĩa là tiềm năng “chết yểu” sẽ bằng không. Hoạt động kinh doanh bảo đảm phát triển, lợi nhuận tăng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và quan trọng là đánh giá được tài năng, trí não thật sự của tòa nhà đầu cơ cũng như đơn vị tổ chức thiết kế thi công.

2. Phải làm gì để thiết kế lên một căn khách sạn đẹp
Do khách sạn là công trình có tính công cộng, không giống như thiết kế nhà ở hay cư xá mang tính thị hiếu cá nhân, việc hình thành một thiết kế khách sạn đẹp phải lưu ý một vài số điểm sau:

Sự sắp đặt không gian
Tùy thuộc vào loại hình khách sạn khác nhau mà bạn có thể phân bố khoảng không cũng như định vị phong cách khác nhau cho khách sạn. chả hạn như bạn muốn có một thiết kế khách sạn mini đẹp thì bạn nên bố trí không gian ưu ái về hướng thiết kế nội thất bên trong, chủ yếu là phòng ngủ.

Thiết kế khách sạn đẹp cần phải xác định được trọng tâm của kiến trúc

Ngay từ khi mới lên ý tưởng, việc thiết kế khách sạn theo kiểu cách nào, từng khu vực ra sao phải được trình diễn rõ ràng, có sự tính toán để làm nên sự phù hợp nhất dựa theo diện tích, quy mô, thị hiếu khách hàng…nhằm tạo tới một thiết kế khách sạn đẹp, tiêu chuẩn, chú ý hơn những thiết kế độc đáo mang tính điểm nhấn.

Chú ý đến màu sắc thiết kế
Màu sắc được cho là yếu tố tình hình đến cảm xúc của con người nhiều nhất. vì thế một thiết kế khách sạn đẹp là phải biết sử dụng màu sắc làm sao cho thật nhẹ nhàng, với sự điều phối hợp nhịp nhàng giữa các gam màu khác nhau một cách có thẩm mỹ nhất.

Lựa chọn và sắp đặt nội thất
Ngoài cơ cấu, nội thất và cách trang hoàng chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp công trình tạo dựng ấn tượng với khách hàng.

Chất lượng là tiêu chí số một đối với các thiết kế nội thất của một khách sạn đẹp. chất lượng luôn xong hành với giá trị, đầu tư là phải “mạnh” không nên vì cái lợi nhỏ trước mắt mà “du đổ” cả một công trình lớn.

Lựa chọn và bố trí nội thất thông minh, khoa học sẽ giúp khách sạn ghi điểm với khách hàng

Sắp xếp các món đồ nội thất phải thông minh và phù hợp với tính chất, mục đich sử dụng của khách sạn. Ai cũng biết quần tiếp tân thì đặt ở sảnh, giường trong phòng ngủ, bàn ăn trong tòa nhà hàng, cơ mà điểm mấu chốt mà nhiều người không để ý đó là trong những khoảng không ấy vị trí nào mới là hợp lý? Một thiết kế khách sạn đẹp sẽ phải đi tìm câu trả lời trực tiếp cho vấn đề này.

Tông màu xám vừa mang lại nét hiện đại cho phòng ngủ, vừa tạo sự êm ái dịu dàng cho không gian

Hãy chú ý đến những tiểu tiết như khoảng cách từ cửa đến quầy lễ tân là bao nhiêu? Ánh sáng từ cửa sổ phòng ngủ vào hồi nào là gắt nhất?… để có thể có định hướng sắp đặt nội thất phù hợp, mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất cho khách hàng.

3. Lựa chọn đơn vị tổ chức thiết kế
Thiết kế lên những công trình khách sạn đẹp là việc không phải ai cũng có thể làm được. bởi lẽ bạn nên tìm kiếm những tổ chức thiết kế thi công chất lượng, có kinh nghiệm thiết kế khách sạn và quan trọng hơn là luôn biết cập nhập xu hướng mới.

Dựa trên ý thức đó, WeDo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất đã nắm trong tay rất nhiều tình cảm, sự tin cậy từ phía khách hàng, các nhà đầu cơ chắc chắn sẽ lọt top các tổ chức thiết kế khách sạn hiện nay.

Với mong muốn mang đến thật nhiều mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẹp uy tín trên dải đất hình chữ S, chúng tôi đã và đang nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa giấc mơ đó!