Bạn đang có nhu cầu cần thiết kế spa mini tại nhà? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẽ với các bạn các tự trang trì spa mini đẹp, chuyên nghiệp với chi phí phải chăng nhất.

Thiết kế spa mini tại nhà

Spa là một nơi để mọi người thư giãn, chăm sóc sắc đẹp hoặc massage, nghỉ ngơi thường vào những lúc rảnh rỗi, dịp cuối tuần. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện sử dụng dịch vụ spa. Vì thế, thiết kế spa mini tại nhà sẽ là cách tuyệt vời nhất, nhằm có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho tất cả gia đình của và bản thân với khoảng thời gian hợp lý, linh hoạt nhất.



3 Lưu ý khi trang trí spa mini tại nhà

Đối với sự cạnh tranh và phát triển từ dịch vụ spa, thì bây giờ không còn là mô hình mới mẻ khi lúc mới bắt đầu du nhập tại Việt Nam. Nên bạn hãy vô tư, đừng lo lắng đầu tư quá chi phí nhiều đến việc đến thiết kế spa tại nhà. Sở hữu một spa tại nhà, bạn sẽ tạo được không gian riêng thoải mái, tự do hơn khi đến các trung tâm, dịch vụ spa, vì đây là nơi đó cũng còn nhiều khách hàng khác cũng đến spa đó. Những lưu ý và cần làm những gì để xây dựng ý tưởng thiết kế spa mini tại nhà:

Chú trọng đến không gian spa

Ai cũng biết rằng có không gian rộng thì bao giờ cũng tốt hơn. Tuy nhiên với thiết kế cho mục đích này, có thể sử dụng khoảng 10 m2 đến 11 m2 nhằm giúp tiện lợi trong việc bài trí, phân bố không gian vị trí. Chúng ta đừng nên chọn không gian hẹp quá, có thể như thế sẽ làm bạn không thể thư giãn tốt tại nhà tốt được.
Hơn nữa, cần quan tâm khu vực thi công spa gần khu vực các cửa sổ hoặc gần ban công, hay các nơi có thể đón ánh sáng nhiều nhất. Bởi với ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào sẽ giúp không gian của spa sáng sủa và ấm cúng hơn. Bạn nên sử dụng thêm hệ thống đèn chiếu sáng màu sắc, các hiệu ứng ánh sáng theo sở thích cá nhân mỗi gia đình.



Cách trang trí, bài trí phòng spa

Điểm quan trọng nhất đó chính là cách bố trí được một diện tích hài hòa nhất định. Việc thiết kế spa có không gian ngôi nhà diện tích nhỏ, chúng ta có thể thiết kế thông minh sử dụng ngay cạnh kế bên phòng tắm để thiết kế xây dựng một phòng xông hơi. Phòng xông hơi có thể thi công xây dựng được với chiếm diện tích tầm khoảng khoảng 1m2. Thường các phòng xông hay bị ẩm ướt, do đó hãy sử dụng chất liệu kính cường lực để vừa giữ nhiệt vừa vệ sinh sạch sẽ cho ngôi nhà bạn.
Nếu diện tích phòng tắm của gia đình nhỏ hẹp, hãy chọn cách thông minh bằng một chiếc bồn tắm đặt một góc gần nơi đó để tiết kiệm diện tích và tận dụng không gian một cách tối ưu. Đối với sử dụng bồn tắm massage, hãy chọn những hãng chất lượng, được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín hàng đầu để hưởng dịch vụ bảo hành từ nhà chính hãng, bởi đây là một thiết bị tương đối phức tạp, nếu không chọn thương hiệu uy tín sẽ ảnh hưởng tốn kém chi phí những lần sau ( Trên thị trường hiện nay, có nhiều bồn tắm đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và chất liệu như đồng thau, thép tráng kẽm, tráng men, đá,… nên việc lựa chọn chất liệu nào đó là tùy thuộc vào không gian, điều kiện kinh tế của mỗi nhà).

Sắp đặt bồn ngâm

Yếu tố massage và nước là yếu tố được quan tâm khi sử dụng spa. Còn việc gì bằng hơn, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, bạn được ngâm mình trong làn nước nóng ấm áp và hòa mình ngâm vào bồn tắm để thư giãn, nghỉ ngơi.
Ngoài ra để tăng thêm phần thích thú trong lúc ngâm nước vào bồn tắm từ những tắm cánh hoa tươi, chúng ta có thể sử dụng dược liệu để tắm. Những loại dầu từ thảo dược và mùi thơm giúp bạn dễ chịu, thoải mái hơn. Bên cạnh đó, các dược liệu còn giúp lưu thông kinh mạch và làm đẹp sáng da đấy.
Chúng tôi với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt, tư vấn thi công spa trọn gói với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm không những đảm bảo về chất lượng, mẫu mã mà còn giá cả lại hợp lý.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá thi công spa trọn gói:
Xưởng mộc số 1 | Công ty thiết kế nội thất | Thi công nội thất Aeros
Địa chỉ: Số 61 Đường T8, Phường 15, Tân Phú, Hồ Chí Minh 700000
SĐT: 090 180 69 99
Website: https://xuongmocso1.com