Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn hiện nay còn rất mới mẻ với người bệnh. Vì vậy, rất nhiều người chưa hiểu về phương pháp diện chẩn chữa thoát vị đĩa đệm. Tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết dưới đây mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc!
https://goo.gl/ddykBj
Phương pháp diện chẩn là gì?
Diện chẩn được xem là một biện pháp hỗ trợ sức khỏe mà không cần dùng thuốc tại Việt Nam. Diện chẩn có thể hiểu là xem mặt đoán, và người ta thường lầm tưởng thành Vọng chẩn. Diện chẩn sử dụng các phác đồ phản chiếu hệ thần kinh đa hệ: mặt, trên lưng, bụng, lòng bàn tay và chân, và trên tai để hỗ trợ điều trị bệnh.

Bên cạnh que dò, diện chẩn còn dùng các vật có kích thước và hình dạng khác nhau để hơ, gõ, lăn hay cào vào các vùng này theo đồ hình phản chiếu hay đồ hình đồng ứng. mọi tác động của phương pháp này sẽ làm người bệnh có cảm giác đau nhức, tê buốt và rất nóng khác nhau, cũng chính nhờ đó mà kích hoạt cơ chế tự chữa bệnh.



Công dụng của diện chẩn đối với sức khỏe của chúng ta:

+ Khai thông các mạch bị tắc nghẽn cũng như cân bằng lại cơ thể

+ Tăng cường sự miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể.

+ Chống lại các độc tố và các tác nhân gây ra bệnh.

+ Làm cơ thể trở nên thoải mái, thư giãn và dễ chịu.

Cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn…
Phương pháp sử dụng diện chẩn chữa thoát vị đĩa đệm mang lại hiệu quả lâu dài với người bệnh, ít tốn kém, không có tác dụng phụ lên cơ thể. Người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm có thể áp dụng phương pháp diện chẩn theo phác đồ như sau:

Phác đồ điều trị 1: Day ấn bộ Giản cơ + Thông tắc:

19, 1, 290, 16-, 61-, 275, 41, 0

Phác đồ điều trị 2: Day ấn bộ Thoát vị đĩa đệm (toàn bộ lưng):

15-, 28, 13-, 65, 106, 103, 97, 107, 184, 73, 7-



Trong những ngày đầu tiên, người bệnh sẽ cảm thấy các cơn đau dịu đi, nhưng lại có cảm giác ê ở mông, đùi và chân.Sau đó, thực hiện day ấn 2 bộ huyệt trên, thông trực tiếp lên mặt và chân.

Sau khoảng thời gian điều trị 1 tuần thì bệnh sẽ khỏi hẳn, người bệnh không còn cảm giác đau nhức, cảm thấy tinh thần tốt lên rất nhiều.

Ngoài phương pháp hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm bằng diện chẩn, người bệnh có thể tìm đến bác sĩ tư vấn, nhờ trợ giúp thêm. Nếu thấy bệnh nặng hơn dự kiến thì nên sớm đi chữa tị tại các bệnh viện đa khoa gần nhất. Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe!
Nguồn: https://goo.gl/ddykBj