Gói y5 của Mobifone là gì? Nghe tên thì có vẻ xa lạ bởi vì rất nhiều người không biết đến gói cước này của Mobifone. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn gói y5 là gói cước gì và cách thức dang ky goi k3 mobifone để cho các bạn được biết cũng như hiểu rõ hơn về những gói cước của nhà mạng Mobifone nhé!



Gói cước y5 tức là gói cước gọi nội mạng miễn phí của nhà mạng Mobifone. Điểm khác biệt của gói cước y5 so với các gói cước gọi nội mạng miễn phí khác đó chính là mỗi một lần đăng ký bạn sẽ được 68 phút gọi nội mạng sử dụng trong vòng 24 giờ đồng hồ, cước phí có 5000 đồng/lần đăng ký. Đây là một gói cước giúp các chủ thuê bao có thể tiết kiệm được một số điện đáng kể so với cách gọi thông thường của nhà mạng Mobifone. Vậy cách thức đăng ký gói cước này như thế nào? Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp là Y5 gửi 999 là ngay lập tức đã có một tin nhắn của nhà mạng Mobifone trả về cho biết bạn đã đăng ký thành công và có thể bắt đầu sử dụng gói cước.







Bên cạnh đó, cách Thủ thuật kiểm tra các dịch vụ đang dùng Viettel nhanh nhất cũng là một cách để chúng ta có thể so sánh các dịch vụ với nhau xem dịch vụ nào tốt nhất chẳng hạn giữa dịch vụ Mobifone với dịch vụ của Viettel thì nhà mạng nào phục vụ khách hàng tốt hơn hay dịch vụ của nhà mạng Vinaphone với dịch vụ của nhà mạng Mobifone thì dịch vụ nào quan tâm tới khách hàng một cách tận tình hơn để từ đó lựa chọn nhà mạng sử dụng sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, doanh thu của cách nhà mạng cũng một phần phụ thuộc vào những kết quả mà người sử dụng thu được sau khi kiểm tra các dịch vụ của nhà mạng. Chính bởi vậy, kiểm tra dịch vụ là một việc làm cần thiết hiện nay.