Viettel là nhà mạng đi tiên phong trong việc cung cấp các gói cước ưu đãi đặc biệt dành cho các thuê bao là học sinh sinh viên bởi vì nhóm đối tượng này thường không có nguồn thu nhập, hàng tháng bố mẹ phải gửi tiền để nuôi ăn học chính vì thế tiền để sử dụng điện thoại thường phải tiết kiệm. Viettel đã ra các chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ các nhóm đối tượng này một cách tốt nhất một trong số đó là gói gói cước 3g cho sinh viên viettel. Vậy gói cước đăng ký 3g mimax Viettel sinh viên này có những ưu điểm gì đối với những sinh viên? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.



Bạn là một sinh viên và bạn đang có nhu cầu sử dụng chiếc điện thoại của mình có thể vào mạng để tìm kiếm thông tin phục vụ cho nhu cầu học tập hoặc là bạn nghe những bài hát mà mình yêu thích, xem những bộ phim hay hấp dẫn để giải trí. Những lúc như vậy, bạn cần đăng ký mạng cho thuê bao số điện thoại của mình và gói cước Mimax Viettel sinh viên sẽ giúp bạn điều đó. Với cước phí dành cho thuê bao học sinh sinh viên rẻ hơn những thuê bao khác lên đến 20.000đ vì giá cước dành cho thuê bao học sinh sinh viên chỉ 50.000đ/tháng còn gói cước dành cho thuê bao bình thường là 70,000đ/tháng đã giúp các bạn sinh viên có thể tiết kiệm một khoản tiền cho việc truy cập mạng của mình.

Vậy với việc đăng ký gói cước dcom 3g viettel không giới hạn thì bạn sẽ có được dung lượng truy cập mạng là bao nhiêu. Nếu như thuê bao của bạn là thuê bao sinh viên mà lại sử dụng gói cước đăng ký mimax thì mỗi một tháng bạn sẽ được 600MB data tốc độ cao truy cập Internet. Sau khi đã sử dụng hết dụng lượng cao thì bạn sẽ được truy cập Internet với tốc độ thấp và không phải trả thêm bất cứ chi phí phát sinh nào nữa. Tuy nhiên có một hạn chế là nếu như bạn muốn xem clip hay video nhiều thì gói cước này sẽ hạn chế chính vì vậy bạn phải đăng ký gói cước khác với dung lượng cao hơn.