đội bóng thành Manchester vừa ban bố chữ ký với Thủ môn 16 tuổi đầy tiềm năng Radek Vitek, mang cao 1m98.
Radek Vitek sẽ rời học viện đá bóng của Sigma Olomuc để sang tới sân Old Trafford từ tháng 7/2020.
Mới 16 tuổi nhưng Vitek gây ấn tượng mạnh sở hữu cao 1m98 cùng lối bắt bóng chắc chắn, phản xạ rẻ.
k8 casino
Đây được đọc là thương vụ đầu tư cho tương lai mà Man Utd nhắm tới, lúc các tuyển trạch viên câu lạc bộ tỏa di chuyển khắp hành tinh để săn lùng những anh tài mới nổi.
Ngay sau lúc bản hợp đồng được công bố, Vitek không giấu được niềm vui. Premier League chia sẻ:
"Cảm giác thời điểm này không thể mô tả được. Chuyển đến Man U là giấc mơ của đông đảo danh thủ chơi bóng đá chuyên nghiệp.

Tôi rất nao nức mong chờ ngày được đội bong365 Quỷ đỏ. Ban đầu bản thân không tin khi nhận được sự quan tâm trong khoảng nửa đỏ thành manchester. Giờ thì nó đã phát triển thành sự thật."
Giám đốc thể thao của Sigma Olomuc cho biết thêm: "Tôi cảm thụ hạnh phúc và kiêu hãnh lúc Sigma phát hiện ra nhân tố tiềm năng và tạo cơ hội để cậu đó đến chơi bóng ở một đội bóng hàng đầu lãnh thổ châu âu.
Việc thương vụ tuyển thủ ở độ tuổi phải chăng tương tự cốt yếu là nhờ uy tín to. Đây không chỉ là phần thưởng sở hữu câu lạc bộ mà dành cho chính cầu thủ được Man U thâu nạp.
Thêm nữa là về lý do tài chính. Ví như Radek chơi riêng cho đội 1 MU trong tương lai hoặc sang tới đội bóng khác, Sigma sẽ nhận được khoản phí huấn luyện ko nhỏ."
Trong khung gỗ Manchester United bây giờ số 1 vẫn là Thủ môn De Gea. Tuy nhiên, phong độ trồi sụt từ cuối mùa trước làm vị trí của Ngoại Hạng Anh bị lung lay, trong bối cảnh cầu môn trẻ đang bắt dưới dạng dành cho mượn tại Sheffield Utd là Dean Henderson đang thi đấu tốt.

[replacer_a]