Đó là lời chia sẻ của cô Nguyễn Thị Minh (63 tuổi, ở tổ 3, phường Tân Bình, thành phố Tam Điệp, Ninh Bình) – người từng bị tai biến, mờ mắt, đục thủy tinh thể, tê bì chân tay vì bệnh tiểu đường. Nhưng nhờ sử dụng sản phẩm BoniDiabet của công ty TNHH [replacer_a] nhập khẩu từ Canada, đến nay cô Minh đã không còn bị những biến chứng của bệnh tiểu đường nữa.

3 lần tai biến vì bệnh tiểu đường
Năm 2005, cô minh phát hiện mình bị tiểu đường sau khi kiểm tra tại bệnh viện Tam Điệp, Ninh Bình. Vào thời điểm đó đường huyết của cô lên tới hơn 9, cô thường xuyên bị mệt mỏi, không đạp nổi xe đạp, chân tay cứ cảm thấy tê bì, cơ thể cứ gầy gò hẳn đi, trong vài tháng mà cô sụt tới 13 cân. Cô dùng thuốc tây mỗi ngày nhưng đường huyết không hạ chút nào, thậm chí có lúc còn lên đến 10.

Đến năm 2010, nghe theo lời người thân cô ngưng thuốc tây chuyển sang dùng thuốc sắc từ lá cây. Không ngờ đó cũng là lần cô bị tai biến đầu tiên :”Khi ấy cô thấy người rất mệt mỏi, hàm tự nhiên bị cứng không thể nói được, người cứ từ từ là liệt. Đi khám không ngờ huyết áp lên tới 175mmHg, đường huyết là 16.5. May mà cấp cứu kịp thời nên không để lại di chứng gì.”



Năm 2011 và 2012 cô đều bị tai biến lại. Lúc ấy không những là liệt như lần đầu tiên mà cô còn bị đục thủy tinh thể do biến chứng của tiểu đường :“Cô không nhìn thấy gì, trước mắt như có một màn đen bao phủ, bước xuống giường là bị ngã, đi đâu cũng phải sờ vì không nhìn thấy gì.”

“Khổ lắm cháu ạ! Tìm đủ mọi cách chữa trị tiểu đường mà không thấy hiệu quả, đã vậy lại còn bị biến chứng nữa.”

May mắn biết được BoniDiabet

Vào năm 2013, trong 1 lần đọc báo cô Minh tình cờ biết đến sản phẩm BoniDiabet của Canada giúp điều hòa ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường. Thế là buổi chiều hôm đó cô giục con cái đi mua ngay.

“Thời gian đầu cô dùng 4 viên BoniDiabet 1 ngày cùng với cả thuốc tây. Đường huyết không hạ ngay lập tức đâu mà từ từ lắm, mỗi tháng giảm ít một, sau 3 tháng đường huyết xuống chỉ còn 4.9 thôi, các chỉ số khác đều bình thường cả”

“Đặc biệt là từ ngày dùng BoniDiabet đến giờ cô chưa hề bị tai biến lại, mắt nhìn rõ hơn, chân tay không còn bị tê bì nữa, cơ thể lúc nào cũng thấy khỏe khoắn. Buổi tối cô ngủ ngon lắm, sáng dậy tập thể dục, cho cháu ăn và làm nhiều việc khác mà không thấy khó khăn gì”

“Cám ơn BoniDiabet đã giúp cô trở lại với cuộc sống bình thường như trước kia ! Không có BoniDiabet không biết cô còn bị tai biến thêm bao nhiêu lần nữa.”

BoniDiabet - Giúp người tiểu đường tránh xa biến chứng
BoniDiabet là sản phẩm thảo dược của Canada đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty dược Botania. Đây chính là giải pháp hàng đầu hiện nay dành cho người bệnh đái tháo đường giúp điều hòa ổn định đường huyết, bảo vệ cơ thể ngăn ngừa các biến chứng:

+ Các thảo dược trong BoniDiabet (dây thìa canh, hạt methi, mướp đắng, lô hội, quế) giúp làm hạ đường huyết, giảm những triệu chứng của tiểu đường như mệt mỏi, khát nước, tiểu nhiều, sụt cân, suy yếu...

+ BoniDiabet là sản phẩm duy nhất trên thị trường bổ sung đầy đủ các chất vi lượng (Magie, kẽm, selen, crom, Acid folic) không những giúp hạ và ổn định đường huyết mà còn làm giảm biến chứng tiểu đường trên tim mạch, võng mạc, thần kinh, thận...

+Acid alpha lipoic là thành phần quan trọng bậc nhất trong [replacer_a] giúp ngăn ngừa và làm giảm biến chứng tiểu đường trên tim mạch, võng mạc, thần kinh, thận...

Hơn nữa BoniDiabet rất an toàn lành tính với người bệnh, không gây ra tác dụng gây hại nhờ thành phần 100% từ thiên nhiên.

Có BoniDiabet người bệnh tiểu đường hoàn toàn có thể sống vui, sống khỏe mà không lo biến chứng!