Cần Bán Gấp Lại Ghế Massage OS868 Mới Mua
Địa chỉ: 30.7.40 Lâm Văn Bền ,P Tân Kiểng, Quận 7, Tphcm
Giá bán: 60 triệu ( Giá gốc 75 triệu )
ĐẶc ĐIỂM:
- GHẾ MỚI MUA NÊN CÒN MỚI NGUYÊN TEM MÁC, CÒN NGUYÊN BẢO HÀNH
- Công nghệ scan quét trọng lượng và kích thước cho phép con lăn tự động điều chỉnh bài tập phù hợp với cơ thể của ghế massage Osanno Os 868. Chức năng này sẽ tính toán được các huyệt đạo,…
- Ghế massage toàn thân Osanno OS-868 sở hữu con lăn 4D- con lăn thế hệ mới nhất trên thế giới, đầu bọc silicon có khả năng tạo nhiệt lên đến 35 độ C. Sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm massage sâu sắc.
- Hệ thống 4 con lăn chuyển động theo các hướng đa chiều. Trên- dưới, trong - ngoài, trái - phải, từ phía trước - phía trên. Các phần nằm ở vị trí khó: phần trên của bắp đùi, thắt lưng, vùng cổ gáy..
- Hệ thống túi khí được thiết kế chuyên sâu từng vùng riêng biệt. Cụ thể, các túi khí ở vai, hông, cánh tay, bắp chân, lòng bàn chân và ôm trọn cơ thể. Túi khí khi hoạt động sẽ co bóp theo từng liệu trình và co bóp mạnh cùng một lúc mang lại trải nghiệm chân thật cho khách hàn
CHỨC NĂNG:
- Với tác dụng nhiệt của hồng ngoại sẽ giúp giảm nhanh đau nhức vùng xương khớp, cơ bắp bị tổn thương. Chế độ này càng cần thiết hơn khi tiết trời vào Đông….
- Công dụng chính ở mức làm giãn cơ, tăng cường lưu thông khí huyết và giảm đau mỏi tạm thời.
MỌI NHU CẦU LIÊN HỆ : 0908026244 ANH HẢI