+ Ngõ trước nhà 3 xe máy tránh nhau thoải mái, thông sang 233 Xuân Thủy, thông sang Trần Thái Tông, 165 Xuân Thủy. Khu vực trung tâm Cầu Giấy gần các trường ĐH Quốc Gia, Sư Phạm, Báo chí, các trường tiểu học, siêu thị tiện ích quanh khu vực. Gần công viên Cầu Giấy, ngõ 165 Xuân Thủy có bãi gửi xe ô tô ngày đêm,….
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông vắn, pháp lý sạch sẽ. Nhà xây kiên cố, còn rất mới và đẹp, thiết kế tỉ mỉ, chỉ việc xách va ly vào ở luôn. Có giếng trời, cầu thang giữa rất rộng, lắp thang máy ÔK luôn.
- Tầng 1: Sân để xe + Phòng khách + Phòng bếp + WC.
- Tầng 2, 3: Mỗi tầng 2 phòng ngủ + cầu thang + WC giữa
- Tầng 4: Phòng thờ và sân phơi rất thoáng, hông nhà có vườn cây cối xanh tươi 4 mùa, view xuống đẹp mãn nhãn, không khí trong lành, an ninh điện nước đảm bảo.
Qúy khách hãy nhanh tay nhấc máy gọi cho Hoàng Chiến 68 tel: 0985056402. 0963286339 để có được căn nhà như ý khi qúy khách đã và đang có nhu cầu mua nhà.
+Hoàng Chiến 68 là một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, trung thực, uy tín tại Hà Nội, với sự hiểu biết sâu rộng về nhà đất và nhu cầu của xã hội.
+Khi đến với Hoàng Chiến 68 quý khách sẽ hài lòng với những thông tin chính xác, đúng giá chủ hộ (không kênh giá), cam kết không thu bất kỳ 1 khoản phí nào từ lúc tư vấn , dẫn đi xem nhà cho đến khi giao dịch thành công, hơn thế nữa qúy khách còn có rất nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà trong tương lai của mình, không những hợp túi tiền mà còn đảm bảo hầu hết tiêu chí mà quý khách mong muốn về ngôi nhà.