CẦN bán ngay nhà mặt phố Cổ Nhuế, con đường đông dân cư qua lại, nơi tập trung rất nhiều Người đi làm và Sinh Viên các trường Đại Học như Học Viện Tài Chính, Mỏ Địa Chất. Nhà chỉ cách ngã tư Cổ Nhuế Phạm Văn Đồng 700m, Từ nhà đi ra công viên Hòa Bình, khu đô thị Thành phố Giao Lưu, Siêu thị MeTro rất thuận tiện, nếu Khám chữa bệnh Khách Hàng có thể đi thẳng đến bệnh viện E trên đường Trần Cung chỉ mất ít phút

Diện tích nhà 40m2, 2 tầng, nhà vẫn còn đẹp để Kinh doanh luôn. Đường rộng ô tô tránh nhau thỏa mái. Chủ nhà xác định bán đất là chính.

Giá trị ngôi nhà là VỊ TRÍ KINH DOANH rất thuận lợi vì nằm ngay mặt phố SẦM UẤT Cổ Nhuế. Quý Khách hàng có thể mở bất cứ CỬA HÀNG nào cũng được. Hiện tại đang cho thuê làm cửa hàng đang kinh doanh tạp hóa cho Sinh Viên.

Chủ nhà đang cần tiền bán gấp để giải quyết việc riêng, nên giá CHỈ CÓ 3.3 TỶ (có thương lượng gia lộc). So với vị trí, diện tích thì phải nói đây là một ngôi nhà có giá QUÁ HỢP LÝ, có khả năng bán nhanh trong dịp tết. Nhà rất thích hợp cho Khách hàng KINH DOANH hoặc ĐẦU TƯ.

Pháp lý: rõ ràng, sổ đỏ chính chủ vuông vắn, đã kiểm tra quy hoạch kỹ càng
Liên hệ: MR. DỤNG-THỔ CƯ: 0971180560 để được biết thêm chi tiết

Cam kết: tư vấn hỗ trợ khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ từ A-Z (Từ khi dẫn khách đi xem cho đến khi mua được nhà )

Nếu quý khách chưa tìm được căn nhà ưng ý cho mình, chúng tôi sẽ có hàng NGHÌN căn nhà đầy đủ phân khúc khu vực Hà Nội cho quý khách hàng lựa chọn.

Là một đơn vị có thương hiệu số 1 trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư Hà Nội, chúng tôi rất hân hạnh gia tăng giá trị cho quý khách, chỉ cần khách hàng cần chúng tôi có.