Do dịch bệnh nên làm ăn thua lỗ, chủ nhà tin tưởng nhờ bán nhà Bạch Mai diện tích 42m2x 5 tầng, mặt tiền 4m, giá 4,5 tỉ có thương lượng.
Mô tả : + Nằm ở vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng,khu đông dân cư dân trí cao, an ninh tốt, bước ra khỏi nhà là có chợ, gần các trường đại học lớn Kinh tế quốc dân, Xây dựng, Bách Khoa. 40m ra đến mặt đường 2 xe tránh nhau thoải mái, an ninh tuyệt đối +Ngôi nhà có bố cục như sau: - Tầng 1: Sân để xe, phòng khách, vệ sinh.- Tầng 2: 1 phòng ngủ lớn - Tầng 3,4: Mỗi tầng 2 phòng và vệ sinh, , Tầng 5: Sân phơi+ phòng thờ. Giá cả có thương lượng với khách thiện chí mua. Sổ đỏ vuông văn, sẵn sang giao dịch.
Liên hệ 24/7 : E. Tuấn Anh Chuyên nhà đất, mặt phố thổ cư. Với kinh nghiệm trong ngành môi giới bất động sản, tôi sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm bất động sản phù hợp ,giá trị an sinh đỉnh cao,hiệu quả và an toàn nhất. Nếu bạn đã đọc nhiều tin và xem nhiều nhà thì hãy nhấc máy lên và liên hệ cho tôi ngay để được tư vấn miễn phí 24/7. Đừng chần chừ mà tuột mất cơ hội sở hữu tuyệt phẩm nhà này.