CẦN bán ngay nhà PHÂN LÔ khu phố Tô Vĩnh Diện, Chủ nhà mới rao bán, nhà RẤT ĐẸP, MỚI phải nói là ĐẸP gần như đứng đầu những ngôi nhà bán khu đó. Nhà thiết kế hiện đại, hợp lý, có giếng trời và khoảng không lấy ánh sáng, Khách hàng xem nhà là mê luôn, chỉ việc dọn đồ đến Ở NGAY trước tết, hoặc CHO THUÊ lại, Quý khách không còn phải băn khoăn gì. Nhà diện tích 42m2, 5 tầng, mặt tiền rộng 4m, 4 phòng ngủ rộng rãi thoáng mát mà không kém phần ấm cúng.

Nhà ngõ to, rộng, thoáng, sạch sẽ chỉ cách đường chính 30m, rất gần khu phố Hoàng Văn Thái, Vương Thừa Vũ, cách đường Trường Chinh, Ngã Tư Sở chỉ 500m. Khu phố văn minh, dân trí cao, toàn các cán bộ quân đội, rất thích hợp để ở lâu dài. Khu vực trung tâm nhiều các trường Đại học, Chợ, Bệnh Viện, nhà lại gần đường chính nên rất thuận tiện đi lại, cũng như công việc của Khách hàng.

Nhà pháp lý rõ ràng, sổ đỏ chính chủ, đã quy hoạch ổn định

Chỉ có một căn DUY NHẤT trong khu vực, nhà lại RẤT mới đẹp, giá cả lại phù hợp, là sự lựa chọn LÝ TƯỞNG cho Khách hàng ĐẦU TƯ hoặc AN CƯ lâu dài.

Giá chào bán chỉ còn: 5.5 tỷ (Có thương lượng gia lộc, Khách hàng và chủ nhà gặp mặt thương lượng trực tiếp với nhau).

Liên hệ biết thông tin chi tiết: MR. DỤNG (DỤNG-THỔ CƯ): hotline24/7: 0971180560 email: dungks80@gmail.com

Cam kết: + không CHÊNH GIÁ (giá mua bán là do Khách hàng với Chủ nhà tự làm việc thương lượng với nhau).
+ Hoàn toàn FREE, không thu bất kỳ một khoản PHÍ nào khi tư vấn (xem nhà, tư vấn phong thủy, kiến trúc, pháp lý, thủ tục sang tên sổ đỏ, kiểm tra quy hoạch, hỗ trợ đàm phán giá tốt…).
+ Đặt QUYỀN LỢI khách hàng lên trên hết.
+ Trung thực, nhiệt tình với công việc, hỗ trợ khách hàng hết mình 24/7.
Là một đơn vị có thương hiệu số 1 trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư Hà Nội, chúng tôi rất hân hạnh gia tăng giá trị cho quý khách, chỉ cần khách hàng cần chúng tôi có.