Hiện chúng tôi đang có một số suất ngoại giao vị trí đẹp, giá tốt so với thị trường , quý khách hãy nhanh tay để có thể là những cư dân may mắn đầu tiên sở hữu một căn hộ sang trọng và tiện ích thuộc tòa tháp đôi HANDI RESCO Lê Văn Lương với giá hấp dẫn.
Chung cư HANDI RESCO Lê Văn Lương Tọa lạc tại 1 vị trí vô cùng đắc địa trên trục đường hướng tâm quan trọng của Thủ Đô nên để di chuyển vô cùng thuận tiện trong nội đô và đi liên tỉnh, đồng thời là khu vực được quy hoạch phát triển với nhiều công trình hiện đại nên tiện ích và dịch vụ được tối ưu, lại có yếu tố pháp lý tuyệt đối an toàn.
Trang thiết bị sử dụng cho chung cư là những trang thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường theo tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống vệ sinh và camera an ninh sẽ đảm bảo cho cuộc sống của cư dân cao cấp, an toàn.
Đặc biệt, với thiết kế được tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng, tất cả các căn hộ trong Chung cư HANDI RESCO Lê Văn Lương đều có 2 mặt thoáng, tiện nghi, hiện đại dù có kích thước nhỏ hay lớn và được tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy.
+ Diện tích 66,4m2: Gồm 2 phòng ngủ, 2 WC và 1 lôgia.
+ Diện tích 99,8m2: Gồm 3 phòng ngủ, 2 WC và 1 lôgia.
+ Diện tích 167m2 (penhouse tầng 24 và 25): Gồm 3 phòng ngủ, 2 WC và 2 lôgia.
Tiến độ : Khởi công Quý IV/2014 - Hoàn thành Quý IV/2017
Khách hàng mua căn hộ tại chung cư sẽ được hỗ trợ bởi nhiều ngân hàng uy tín với mức lãi suất tín dụng ưu đãi nhất.

Khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp
Phó phòng dự án : Mr Linh 0949 550 803