Cho thuê gấp căn hộ Garden Gate Novaland 75m2 2PN/2WC
-Địa chỉ: 08 Hoàng Minh Giam, phường 9, quận Phú Nhuận
-Gía cho thuê: 18 triệu/ tháng
- Căn hộ có đầy đủ nội thất, chỉ cần xách vali lên và ở ngay
-Chung cư Garden Gate quận Phú Nhuận nằm liền kề khu công viên xanh Gia Định, đây là một trong những công viên có diện tích cây xanh (5,8ha) lớn nhất của TPHCM, khu vui chơi cho trẻ em rộng 8.300m2, với các phân khu vui chơi dành cho trẻ em 3-15 tuổi...
- Nằm ngay nút giao thông với 5 ngã đường liên kết các quận như : Bình Thạnh, Gò vấp, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân bình nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.
-Dự án căn hộ Garden Gate- Nằm ngay trung tâm quận Tân Bình, Cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển.
-Căn hộ Garden Gate thừa hưởng đầy đủ các tiện ích cao cấp nội khu: trung tâm thương mại mua sắm, office-tel, hồ bơi, khu vực ăn uống, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, sauna, gym, khu vui chơi cho trẻ em, sân vườn bên trong rộng lớn...
-Cư dân GardenGate quận Phú Nhuận không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn gần 6 ha xanh mát, ngập tràn ánh nắng ban ngày, và lộng gió, thoáng đãng, rất tốt cho sức khỏe.
-Xung quanh dự án là hàng loạt các tiện ích vượt trội như siêu thị, chợ, nhà hàng, trường học, sân bay, bệnh viện, v.v... Cư dân dự án căn hộ Garden Gate có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống sung túc và trọn vẹn vì những nhu cầu sống thiết yếu đều sẽ được đáp ứng đầy đủ và toàn diện nhất.
- Liên hệ ngay để được tư vấn: Mr Quyên: 0909800965