Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Liễu Giai**DT 54m Ban Công Đông Nam
Nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi; dù nhỏ nhưng sắp xếp gọn gàng và thông minh giúp căn hộ vẫn có không gian thoáng; ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng,… là những ưu điểm của căn hộ 1 phòng ngủ tại [replacer_a]
Nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi
Ưu điểm đầu tiên của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai là nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.
Những vật dụng sinh hoạt, nội thất liền tường từ phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm đều được trang bị đầy đủ với những chất liệu và vật liệu sang trọng theo tiêu chuẩn 6 sao.
Sắp xếp gọn gàng & thông minh, không gian thoáng
Bởi cách sắp xếp tinh tế và khoa học nên căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai trông gọn gàng, ngăn nắp và khoa học, tạo không gian thoáng cho căn hộ.
Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai thích hợp với ai?
Sở hữu diện tích nhỏ, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai thích hợp với những đối tượng sau:
Căn hộ thích hợp với cặp vợ chồng trẻ
Đối với diện tích nhỏ như căn hộ này thì không gì thích hợp hơn những cặp vợ chồng trẻ. Không gian vừa đủ xinh để để hai vợ chồng hưởng thụ một cuộc sống riêng tư, lãng mạn nhưng đầy đủ tiện nghi.
Cư dân Khách hàng muốn sống một mình
Đối với những cư dân muốn sống một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối với không gian vừa đủ, không quá rộng để lãng phí thì căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Liễu Giai cũng là lựa chọn lý tưởng.
Chuyên viên tư vấn: 0973.871.395
Nguồn: Vinhomes Liễu Giai
Đăng ký nhận thông tin tại: http://salevinhomeslieugiai.blogspot.com
Tag: Vinhomes Liễu Giai,căn 1 phòng ngủ,vinhomes Metropolis Liễu Giai,Bán Vinhomes Liễu Giai, mở bán Vinhomes Liễu Giai,Mặt bằng vinhomes Liễu Giai,bảng giá vinhomes liễu giai,