Dự Án Topaz nằm tại vị trí cực kỳ đắc địa và thuận lợi, khu vực trung tâm của cả 3 quận Tân Phú, Q.11 và Q.10 và nhờ vào những con đường lớn như mặt tiền Trịnh Đình Thảo,Lũy Bán Bích và sắp được đưa vào sử dụng đó là tuyến đường Tân Hóa Lò Gốm nối thẳng tới đại lộ Đông Tây, kết nối rất nhanh chóng đến các quận trung tâm TP.HCM…. Chính vì lẽ đó, dự án Topaz sẽ có lợi thế tới 3 mặt tiền, và điểm nhấn đầu tiên đó là Topaz nằm trong khu vực dân cư sầm uất nên cư dân ở đây sẽ có lợi thế về khả năng nhận diện thương hiệu cao giúp cho việc kinh doanh cực kỳ thuận lợi.
Topaz Center và Topaz Garden được xây dựng trên khuôn viên rộng hơn 5.575 m2, và điểm nhấn tiếp theo đó là mật độ xây dựng của cả 2 block chỉ chiềm khoảng 34% tổng diện tích, và với khuôn viên cây xanh và công trình giao thông chiếm tới hơn 65%. CĐT muốn đem lại không gian thoải mái hiện đại nhưng không kém phần thoáng mát thư giãn đến với toàn bộ cư dân.
Hơn thế nữa, Topaz còn cung cấp đầy đủ các tiện ích từ thiết yếu đến cao cấp như nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, phòng tập gym, sân vườn cafe, khu trung tâm thương mại…. Topaz cam kết sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và năng động.
Topaz Garden đã hiện đại nay Topaz Center còn hiện đại và sang trọng hơn.
Căn hộ Topaz Center được thiết kế và sắp đặt cực kỳ hợp lý, mật độ căn hộ ở mỗi tầng thấp đặc biệt là có đến 3 hướng đón gió mang không khí trong lành đến từng căn hộ và mỗi tầng đều có 3 thang máy giúp cho việc đi lại của cư dân thuận tiện hơn.
Chi Tiết Liên Hệ : 0947 479 369