Căn hộ Sen Hồng nằm trên đường xuyên Á, quốc lộ 1A, đối diện khu công nghiệp sóng thần, view đường Phạm Văn Đồng, cách chợ Thủ Đức 2km, cách tuyến vành đai Bình Lợi-Tân sơn nhất 1km, thuận tiện cho việc di chuyển về TPHCM-Bình Dương-Đồng Nai.
Chỉ cần có 102tr bạn có thể sở hữu ngay căn hộ với tổng giá trị 662tr/căn. với diện tích nhỏ gọn 52m2 (gồm 2phòng ngủ, phòng khách,sân chơi, 2WC, bếp, ban công), thích hợp cho mọi đối tượng, là 1 căn phòng lý tưởng cho những người độc thân, cặp vợ chồng mới cưới, gia đình nhỏ...
Căn Hộ Sen Hồng diện tích nhỏ gọn, giá hấp dẩn, vị trí đắc địa, gần trường học, chợ, bệnh viện, siêu thi, ngay trung tâm thương mại: phòng Gym, Spa, Nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng.... có công viên xanh, hồ bơi, có chổ đậu xe máy, ôtô.
Nếu bạn chưa có nhà, hoặc đang ở trọ với số tiền phải trả hàng tháng có thể từ 2,5tr/tháng. Sau 20năm bạn sẽ mất đi khoảng từ 600tr, nhưng sau đó bạn sẽ chẳng có gì, còn nếu bạn muốn có 1 căn hộ sở hữu vĩnh viễn cho riêng mình, bạn có thể góp hàng tháng khoảng 3,5tr/tháng đối với căn 1 phòng ngủ, và khoảng 5tr đối với căn 2 phòng ngủ, với sự hổ trợ vay vốn của ngân hàng HD BANK.trong thời gian 20 năm.
Hãy nhanh tay để sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ giá rẻ, bạn có nhu cầu hay muốn biết rỏ hơn, thì có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn.