SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ 2PN CHỈ 800TR, MẶT TIỀN QUẬN 8

Tọa lạc tại 114 An Dương Vương, mặt tiền đường hướng ra Võ Văn Kiệt. Căn hộ đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng khi đến với “ Khu căn hộ The Avila”
Với quy mô gần 4000 căn hộ thương mại, tương lai sẽ hứa hẹn cho bạn một khu dân cư dân trí cao, con em sẽ được phát triển trong môi trường thân thiện và tốt nhất qua hệ thống công viên xanh, khu hồ bơi, trung tâm thương mại và hệ thống trường học từ mầm non đến đại học xung quanh.

Vị trí “Khu căn hộ The Avila” được xem là vị trí khá tốt trong việc di chuyển đến các quận trung tâm và các khu vực xung quanh. Dọc theo tuyến đường Võ Văn Kiệt theo hướng Hầm Thủ Thiêm về trung tâm quận 1 chỉ tầm 12ph, qua quận 7,4 chỉ 15ph, đến quận 5,6 chỉ tầm 7ph… ĐẶC Biệt tình trạng kẹt xe sẽ KHÔNG xảy ra trên tuyến đường VÕ VĂN KIỆT, mang đến cho bạn cảm giác thoái mái khi lưu thông trên đường đi làm và về nhà.

Tại đây, diện tích phòng khá đa dạng từ 59->77m2, 2 đến 3 phòng ngủ. LẦN ĐẦU TIÊN áp dụng xây hệ thống BAN CÔNG GIẢ vừa tiết kiệm diện tích tối đa để phòng không mất diện tích ban công lại vừa có ban công tạo độ thông thoáng nhưng diện tích phòng vẫn được sử dụng tối đa.

Giao nội thất cao cấp, full 90% nội thất.

Nằm trong dự án của nhà nước đầu tư xây dựng:
+ Mở rông mặt tiền đường An Dương Vương
+ Xây Cầu Phú Định
+Tuyến xe bus trên sông
+ Nằm gần khu phức hợp của dự án Harbor City Novaland
=> Đầu tư để ở hay đầu tư từ bây giờ, lợi nhuận Cao về sau khi những quy hoạch được hoàn thành
=> Giá trị khu đất đc nâng cao rất nhiều sau khi dự án Cầu Phú Định do Novalnad hoàn thành và Novaland bắt đầu mở bán nhà tại khu cảng cuối năm 2018.

Lh: 0937342194 – 0945542194 ( Kiều) để được tư vấn rõ hơn và liên hệ đặt chỗ sớm nhất để được nhiều ưu tiên trong việc lựa chọn căn hộ vừa ý nhất.

Hotline: 093 734 2194