Căn hộ The Botanica là một trong những dự án được đánh giá tốt về vị trí cũng như môi trường sống. Với hệ thống tiện ích hoàn hảo, thiết kế sang trọng, không gian xanh gần 2 công viên lớn, vị trí lưu thông ra Q1, Q3, Q4 dễ dàng, gần tuyến đường mới Phạm Văn Đồng và tuyến đường đang mở rộng tại Bạch Đằng. đây là khu căn hộ nổi bật và tốt nhất trong khu vực quận Tân Bình. Đối với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở tại thành phố Hồ Chí Minh thì The Botanica chính là 1 sự lựa chọn tốt nhất cho cả gia đình, đảm bảo những giờ phút thư giãn thoải mái sau khi làm việc.
Căn hộ the botanica với thiết kế hợp lí được bố trí theo hình chữ U tất cả các căn hộ và căn shop đều có ban công hướng ra ngoài công viên và view lý tưởng , được bố trí làm 2 khu vực ,ngăn cách nhau bởi các giếng trời ,gồm 2 cụm thang máy 8 thang và 2 thang bộ.
Căn hộ the botanica thuộc căn hộ quận Phú Nhuận nhưng có giá bán tương đối cạnh tranh so với khu vực ,giá thấp nhất chỉ từ 1,6 tỷ /căn thanh toán cực tốt chỉ cần trả góp 1,5% / tháng khoảng tầm 20 triệu mà không trả bất kỳ số tiền lãi nào.
HOTLINE: 0902.776.576
EMAIL: sang.hothanh@novaland.com.vn
Website: www.novalandbds.info