Bạn cần nhà ở? nhưng trong tay chỉ có 500 triệu.
Bạn là nhà đầu tư, bạn đang phân vân không biết đầu tư cho kênh nào? ở đâu mang lại giá trị đầu tư cao nhất.
Yên tâm, hãy liên hệ với chúng tôi – những người đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất, hợp lý nhất, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng với khách hàng, với phương châm “ khách hàng là bạn, là người thân”.
Với Saigonres Plaza - nơi an cư và đầu tư mang lại hiệu quả kinh tế cao cũng như làm hài lòng về nhu cầu của khách hàng.
Với S: 11.000m2, mật độ xây dựng 39.9%
Với 2 Block A: 20 Tầng, 5 tầng thương mại
Block B: 22 Tầng
Hơn 330 căn hộ cao cấp hiện đại theo tiêu chuẩn thiết kế Singapore, nội thất nhập khẩu, tất cả các căn hộ được thiết kế view thông gió đón ánh nắng và gió tự nhiên. Diện tích đa dạng, căn hộ từ 2 – 3 PN.
Tiện ích nội khu, với 5 tầng Thương Mại, ngay trong dự án gồm: rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất TT Bình Thạnh – CGV được chủ đầu tư kí kết, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại – khu mua sắm, chuỗi nhà hàng – cafe, khu thể thao – gym,spa.... Cùng với hàng loạt tiện ích như nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng, khu công viên hơn 2.600m2, tầng hầm để xe thông 2 Block, an ninh cao 24/24x.... tất cả sẽ làm cho bạn và gia đình bạn cảm thấy hài lòng nhất, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn.
Ngoài ra, còn có một số tiện ích ngoại khu như gần các trường học, trường ĐH, bệnh viện, khu vui chơi, siêu thị, vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Xí, giáp Q.Phú Nhuận, cách Q1 2km, kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ - 0905 989 077 Ms Thân.
https://www.facebook.com/Saigonres-P...0432271604561/
Để được tư vấn miễn phí và đi xem nhà mẫu và tiến độ xây dựng của dự án.
Liên hệ đặt chỗ sớm có nhiều ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn, dành phiếu ưu tiên. Hottline: 0905 989 077

Saigonres Plaza – Sống tiện nghi giữa Thành Phố không lo về giá.