Căn hộ Metro Apartment tọa lạc tại 2 mặt tiền đường số 2 & đường 37 A khu dân cư cao cấp An Phú-an khánh, quận 2.

Cách siêu thị Metro Q2 khoảng 3’ đi xe máy, cách đường chính Lương Định Của 300m, cách cầu Sài Gòn 2km, hầm Thủ Thiêm 2km thuận tiện di chuyển vào Q1 và Trung tâm TP.


Căn hộ Metro Apartment có 18 tầng trong đó gồm: 1 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 15 tầng căn hộ, Căn hộ Metro Apartment với các diện tích 90m2 có 2 phòng ngủ và 110m2 có 3 phòng ngủ, tất cả đều là căn gốc 2 view cực đẹp, môi trường sống trong lành, không khí thoáng mát, phong thủy vượng phát.






Xung quanh Căn hộ Metro Apartment là các căn hộ cao cấp như The Vista, An Lộc, The Estella, Cantavil… hệ thống siêu thị Metro và trường học quốc tế, cao ốc An Khang là nơi hội tụ những gì tinh tế, độc đáo nhất.

Đầy đủ các tiện ích nội và ngoại khu Căn hộ Metro Apartment: công viên 7ha, khu trung tâm Thương mại, hồ bơi, siêu thị, trường quốc tế, trường học mẫu giáo, cấp I,II,III...


Căn hộ Metro Apartment giá gốc của chủ đầu tư chỉ 17-17,9tr/m2 với phương thức thanh toán linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% trong thời gian 15 năm. Thời gian bàn giao căn hộ là quý IV/2013, giao nhà hoàn thiện.

Đây là một dự án thật sự tốt nên khách hàng nào có nhu cầu xem căn hộ Metro Apartment và biết thêm thông tin về căn hộ Metro Apartment vui lòng liên hệ để được tư vấn. Xin chân thành cám ơn!

Liên hệ: Kim Thanh - 0943.339.908