Bạn có tầm tiền 1 đến 2 tỷ muốn có một căn hộ ngay Phú Mỹ Hưng khu đô thị đẳng cấp của Việt Nam. Căn hộ The Park Residence tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ giao với Phú Mỹ Hưng và ngay trung tâm Nam Sài Gòn. Với thiết kế căn hộ cao cấp chất lượng khách sạn 5 sao, ác tiện tích bên trong dự án: Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, sân tennis, BBQ, công viên ven sông, hồ sinh thái cùng khu vực vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng... Đặc biệt 2 tầng thương mại mặt tiền đường. Với hồ bơi chân mây rộng 2,000 m² cùng thác nước nhân tạo. Tất cả tiện ích được quản lý khép kín bằng thẻ từ.
Từ khu căn hộ The Park Residence đến rất gần các trung tâm tài chính, giáo dục, giải trí của Phú Mỹ Hưng và Quận 1:
- Đến Phú Mỹ Hưng chỉ 800m.
- Đến trường đại học Quốc tế Rmit chỉ 1 km.
- Đến siêu thị Lotte Mart Nam Sài Gòn chỉ 1,5 km.
- Đến Quận 1 (chợ Bến Thành) chỉ 5 km.

Trong tổng thể 2,4 hecta căn hộ Park Residence được xây dựng làm 4 block căn hộ cao 27 tầng và 28 tầng. Với các diện tích căn hộ 62 m², 75 m², 84 m² và 106 m² được thiết kế 2 - 3 phòng ngủ. Giao nhà quý II/2016.
Giá bán căn hộ cao cấp như thế chỉ từ 1 tỷ 3 (bao gồm VAT).
Phú Mỹ Hưng 2 sắp được mở rộng giữa năm 2015, căn hộ The Park sẽ nằm kê trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Vì thế căn hộ sẽ tăng giá rất nhanh.
Còn chần chờ gì nữa mà các quý khách hàng không mua ngay bây giờ để đầu tư chắn chắn sinh lợi trong tương lai, với tầm tiền trung bình đã được sở hữu một căn hộ đẳng cấp với các tiện ích của Phú Mỹ Hưng rồi!!
Nhanh chóng gọi hotline để tư vấn trực tiếp: Nhi 0903366325!