Bán Căn hộ cao cấp ( giá chỉ từ 1 tỷ - 3 tỷ ) TERRA ROSA - Hồ bơi trên không duy nhất tại Việt Nam

Tera Rosa một tuyệt tác kiến trúc đương đại, là thành quả tâm huyết của Mr.Davasligil, Kiến trúc sư - Giáo sư Đại Học bang California, USA cùng toàn thể nhân viên công ty F.A.D (USA) và chủ đầu tư - Công ty Cổ Phần Đầu Tư Điạ Ốc Khang Nam.

Hồ bơi được xây trên mái tòa nhà Terra Rosa, hồ bơi có độ cao 80m so với mặt đường, và mặt nước của hồ bơi được thiết kế giống như một bể tràn chạy dài tiếp giáp với chân trời.

Thoạt nhìn bạn cảm thấy bể bơi này khá nguy hiểm vì không có vách chắn. Tuy nhiên, các kỹ sư xây dựng phần máng hứng nước tràn hàng rào an toàn vững chắc rộng chừng 1,2m thấp hơn thành bể nhằm tạo cảm giác ảo về sự mạo hiểm. Vì vậy bạn có thể yên tâm thư giãn và ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xinh đẹp của Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Terra Rosa được thừa hưởng các tiện ích của toàn khu như : Công viên cây xanh, Hồ bơi toàn khu, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Siêu thị Terra Mart, Sân Tennis, Phòng chiếu phim 3D, Terra Gym, Terra Café, Vườn treo trên không, Hồ tắm Jacuzzi, nhà trẻ, phòng y tế, bảo vệ và camera 24/24.

Căn hộ có đầy đủ diện tích cho khách hàng lựa chọn. Diện tích : 79.5 – 91.6 – 127.3 – 138.2 – 183 ( được tặng thêm 4.6 diện tích Baywindow ) giá chỉ từ 1 tỷ - 3 tỷ . Với chương trình hỗ trợ thanh toán 10% nhận nhà ngay.

Phương thức thanh toán:

Ký hợp đồng thanh toán 10%

Cứ mỗi 2 tháng thanh toán 5%

Nhận nhà thanh toán 25%

Nhận chủ quyền nhà 5%

Hoặc trả góp 5-10-20-30 lãi suất hấp dẫn. Không Cần Chứng Minh Thu Nhập

Để biết thêm thông tin về dự án và đi xem cảm nhận dự án vui lòng liên hệ: Ms.Chi_0908.399.153 -

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Điạ Ốc Khang Nam