Tin rao vặt: Căn hộ cao cấp V-Citylight đón đầu tương lai.

  1. Thông tin bài viết

    Căn hộ cao cấp V-Citylight lợi nhuận bền vững, cơ hội đón đầu tương lai.

    Tỉnh - Thành phố
    Đồng Nai
    Quận - Huyện
    Thành phố Biên Hoà
    Diện tích mặt bằng
    72 m2
    Giá
    18 Triệu VND
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    28547
    TK
    Di động
    0905856539
    Thông tin chi tiết
    Khu phức hợp thương mại và căn hộ V-Citilight tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố Biên Hòa, cách trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ 5 phút đi xe, kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 45 phút.


    Hiện tại, V-Citilight là một trong những dự án căn hộ cao cấp có quy mô lớn, vị trí đắc địa nhất tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Dự án chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 10 phút. Từ dự án kết nối đến trung tâm hành chính mới của TP Biên Hoà (rời về trạm dừng chân Long Thành) chỉ mất 5 phút, đến đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây 10 phút.

    Công trình cũng kết nối nhanh chóng đến trung tâm TP HCM trong vòng 30 phút. Ngoài ra, V-Citilight còn có bãi đáp trực thăng.

    Dự án V-Citilight gồm bảy khối nhà chung cư với khoảng 1.236 căn hộ cao cấp và khoảng 40.000 m2 khu thương mại. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2014.


    V-Citilight có gần 40.000 m2 diện tích sàn thương mại, dự kiến sẽ đón tập đoàn Walmart - tập đoàn lớn nhất của Mỹ chuyên về trung tâm thương mại về thuê.
    Bãi đậu xe gần 60.000 m2 đảm bảo mỗi căn hộ một chỗ đậu ôtô. Đây là dự án được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng Ong & Ong (Singapore).

    Nhiều tiện ích cao cấp:
    • Tiện ích nội khu: hồ bơi, sân tennis, khu chạy bộ, phòng gym, khu spa, cafe ngoài trời, nhà giữ trẻ, hệ thống gas trung tâm, thang máy siêu tốc (2,5m/s).
    • Sân đáp trực thăng hiện đại ngay Block Trung tâm Thương mại cao 24 tầng.
    • Hệ thống an ninh - an toàn tuyệt đối: Bảo vệ 24/24, camera an ninh.
    • Tiến độ thanh toán rất linh hoạt, chia thành 08 đợt (Mỗi đợt chỉ từ 10% đến 15%) và được thanh toán tiền theo tiến độ xây dựng của công trình.


    Ưu đãi hấp dẫn :
    • Ngân hàng VietinBank hỗ trợ vay tín dụng đến 70% trong vòng 15 năm.
    • Dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà năm 2014.
    • Nhận sổ hồng sau 3 tháng kể từ ngày bàn giao nhà.
    • Khi quý khách hàng mua căn hộ tại dự án V-Citilight Chủ đầu tư cam kết đến thời điểm bàn giao căn hộ nếu quý khách hàng không có nhu cầu để ở thì chủ đầu tư sẽ mua lại với giá gốc, cộng thêm lãi ngân hàng theo từng thời điểm.
    • Ngoài ra, Ông Thái Khắc Hoàng, Giám đốc kinh doanh Công ty Việt Thuận Thành, cho biết hiện chủ đầu tư đã làm việc gần như xong với đối tác Nhật Bản để đưa 2.000 kỹ sư, chuyên gia về thuê căn hộ tại dự án V-Citilight trong thời gian thi công sân bay quốc tế Long Thành. "Mức giá cho thuê khoảng 2.000 USD một tháng cho một căn hộ, thì người đầu tư có thể thu hồi vốn sau 3 đến 4 năm”, ông Hoàng tính toán.


    Liên hệ: Hotline 0905856539.
    Lần sửa cuối bởi jangshuchuong, ngày 16-08-2012 lúc 10:49 AM.

  2. Bảnđồ: bando.nhadat.vn

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google