Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang cạnh tranh khốc liệt, các Chủ Đầu Tư phải nỗ lực nhiều hơn để lôi cuốn khách hàng. Một số chọn chương trình khuyến mãi làm điểm sáng, một số chọn vị trí là thế mạnh. [replacer_a] chọn cho mình những thiết kế tối ưu nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Theo nhận định của một số Chuyên gia, [replacer_a] là một nơi an cư đúng nghĩa dành cho cư dân. Với những hướng đi riêng cho mình [replacer_a] tạo nên một dấu ấn rất riêng trên thị trường bất động sản gần đây. Khi mà ngay tại dự án 0m2 thương mại hoàn toàn an ninh và biệt lập, chủ đầu tư đã dành trọn diện tích tầng trệt để kiến tạo 18 không gian tiện ích chuẩn mực cho cuộc sống khỏe, năng động. Do đó, ngày 15/5 sắp tới, dự án [replacer_a] mới được chính thức công bố mở bán, nhưng hàng trăm khách hàng đã đến đặt chỗ và quan tâm chờ đợi.

Lối đi riêng hướng về cộng đồng

Đến với [replacer_a] hôm nay, bạn sẽ “nhìn tận mắt, sờ tận tay” dự án đã đổ sàn tầng 3, tiến độ vượt ngoài mong đợi – dù theo luật định, dự án căn hộ chỉ cần hoàn tất phần móng thì đã được phép mở bán. Cách làm này của chủ đầu tư góp phần tối ưu lợi ích và gia tăng niềm tin cho cư dân. Với những dự án vượt tiến độ như [replacer_a] sẽ giúp cư dân an tâm vì không lo bị chủ đầu tư chậm bàn giao căn hộ.

Dự kiến, [replacer_a] sẽ bàn giao đến tay cư dân vào Quý II/2017.
Với lối kinh doanh khác biệt, [replacer_a] quyết định bỏ hoàn toàn yếu tố thương mại trong dự án. Theo đó, tại [replacer_a] không có trung tâm thương mại và cũng không kinh doanh tiện ích nội khu, 18 không gian tiện ích chuẩn mực chỉ dành cho cư dân của 252 căn hộ tại Valéo. Tất cả diện tích chung đều thuộc quyền sở hữu của cư dân, không có bất kỳ tranh chấp nào với chủ đầu tư, đây cũng là một điều đặc biệt của [replacer_a], chính vì thế bạn hưởng trọn mọi tiện ích tại [replacer_a] với 0đ phí dịch vụ.

Điều đặc biệt ở [replacer_a] không chỉ dừng ở Thiết kế mà còn đầy chất nhân văn khi [replacer_a] muốn cùng bạn xây dựng nên “Phong cách sống 3 thế hệ của người Việt”.

Nhà phát triển dự án luôn tâm niệm “Một nơi ở hiện đại, nội thất sang trọng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu không tạo dựng cho gia chủ một phong cách sống khỏe, một thái độ sống tích cực cho các thành viên gia đình.”

Tôn vinh nếp sống gia đình 3 thế hệ

Nếp sống gia đình 3 thế hệ sẽ đem lại lợi ích tích cực cho từng thành viên, góp phần hình thành nhân cách tốt cho trẻ. Đặc biệt, việc sống gần nhau sẽ tăng các hoạt động giao tiếp, góp phần xóa nhòa khoảng cách và giúp gắn kết các thành viên.

[replacer_a] – nơi tôn vinh nếp sống gia đình 3 thế hệ.
Vì vậy, [replacer_a] đã phá bỏ mọi quy tắc thông thường để dựng xây không gian an cư lý tưởng theo chuẩn mực sống khỏe của Tây Ban Nha, xây dựng một không gian sống lý tưởng dành riêng cho các gia đình người Việt.

Mở toang tầng trệt, hòa vào thiên nhiên

Với tổng diện tích chỉ dừng lại ở con số 6,000m², mặc dù đây vẫn là con số khiêm tốn so với những dự án căn hộ khác, nhưng với quyết định táo bạo “mở toang tầng trệt” để ứng dụng toàn bộ 18 không gian tiện ích khuyến khích vận động phù hợp với từng lứa tuổi, và chỉ vỏn vẹn 252 căn hộ, Valéo hoàn toàn đem lại một không gian lý tưởng và hoàn toàn biệt lập cho cư dân.

Valéo mở toang tầng trệt, giúp cư dân dễ dàng hòa mình, tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn.
[replacer_a] mở toang tầng trệt, giúp cư dân dễ dàng hòa mình, tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn.
Valéo hoàn toàn không chú trọng các tiện ích giúp cư dân chăm sóc toàn diện sức khỏe của mỗi thành viên.
[replacer_a] hoàn toàn không chú trọng các tiện ích giúp cư dân chăm sóc toàn diện sức khỏe của mỗi thành viên.
Đặc biệt, như đã nói ở trên, [replacer_a] bao gồm 18 không gian tiện ích dành riêng cho từng lứa tuổi. Không chú trọng các yếu tố thương mại, 18 không gian tiện ích này được [replacer_a] tập trung khuyến khích, tăng cường vận động cho cư dân. Vì suy cho cùng, tại Q.Tân Phú, cư dân mặc nhiên thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện đại và đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe. .

18 không gian tiện ích có thể kể đến, như: leo núi nhân tạo, trượt ván(Skate Board), trượt patin(Inline Skate), bóng rổ, hồ bơi 25m chuẩn Olympic, jacuzzi, scooter track, lối chạy bộ, đi bộ, Yoga & dưỡng sinh…. Tất cả sẽ đem lại cho cư dân một nơi an cư đích thực.

100% căn hộ sáng với 3 – 4 phòng ngủ

[replacer_a] hiểu rõ không gian sống lý tưởng nhất phải là không gian rộng thoáng, có đủ không gian sinh hoạt riêng và chung cho cả gia đình. Chính vì thế tại [replacer_a] bạn không tìm thấy căn hộ 2 Phòng ngủ chật hẹp, tất cả 252 căn hộ tại [replacer_a] đều có 3-4 Phòng ngủ và ít nhất 2 view “mặt tiền”.

Valéo – nơi tạo dựng cho gia chủ một phong cách sống khỏe và thái độ sống tích cực cho từng thành viên.
[replacer_a] – nơi tạo dựng cho gia chủ một phong cách sống khỏe và thái độ sống tích cực cho từng thành viên.
Đồng thời, với thiết kế theo không gian mở của mỗi căn hộ, không những giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện, góp phần bảo vệ môi trường đồng thời đảm bảo sự đối lưu không khí cho tất cả các phòng.

Tất cả 252 [replacer_a] đều là căn hộ sáng và sở hữu ít nhất 2 “view” mặt tiền mỗi căn
Nhìn từ trên cao bạn dễ dàng nhận thấy 3 block nhà của [replacer_a] như một chú chim đang sải rộng đôi cánh. Bên trong 3 tháp là 6 căn hộ cho mỗi tầng, 2 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm.

Chính vì thế, [replacer_a] đã có một diện mạo khác hẳn khi xây dựng dựa trên những lợi ích tinh thần và sức khỏe của từng thành viên trong gia đình 3 thế hệ.

Chi tiết xin liên hệ 0901 377 582