Người người lock căn, nhà nhà đặt cọc chen chúc tranh nhau giành giật để đặt bằng được một căn.
Chưa bao giờ có một dự án nào lại có thể tạo một cơn sốt như Vinhomes Metropolis 29 Liễu Giai. Mặc dù mới chỉ ra giá trần ở mức khá "ngất ngưởng" nhưng chỉ trong 15 phút tất cả các căn đẹp ngay lập tức đã có chủ. Khách hàng đồng ý mua giá chênh cũng không có hàng để mua. Thậm chí những căn ở vị trí được cho là kém đẹp hơn" cũng hết veo chỉ trong một buổi chiều.
Vị trí trung tâm của trung tâm, thủ đô của thủ đô. Siêu căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai xứng tầm đẳng cấp nhất thị trường căn hộ cao cấp tại Việt Nam.
LH: 0972 810 522
Chung Cư Vinhomes Liễu Giai (Vinhomes Metropolist) nằm tại 29 Liễu Giai - Đối diện tòa Lotte, cạnh đại sứ quán Nhật Bản. Vinhomes Metropolis đã được thừa hưởng và chắt lọc những tinh túy của các dự án trước đó nhưng sự nổi bật được thể hiện qua sự tối ưu diện tích sống và đồng bộ cơ sở hạ tầng rộng rãi và hơn hết đó là dịch vụ quản lý căn hộ sau bán hàng nên sau khi nhận nhà căn hộ của nhà bạn luôn luôn được chăm chút đến cành cây ngọn cỏ.

Khu đô thị Vinhomes liễu giai có 3 mặt tiền lớn Liễu Giai, Kim Mã và Nguyễn Chi Thanh nằm đối diện tòa Lotte gần đại sứ quán Nhật Bản thuận lợi đi lên phố cổ và cách Hồ Tây chưa đầy 5 phút chạy xe.

TRUNG TÂM CỦA TRUNG TÂM

• Vinhomes Metropolis tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa 3 quận: Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa.
• Chỉ 10 phút đến Hồ Tây, 5 phút tới Hồ Ngọc Khánh, 3 phút tới hồ Thủ Lệ…
• Chỉ 20 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài
• Xung quanh là nhiều công viên cây xanh, sở thú
• Nằm trên các tuyến đường trọng yếu của thủ đô: đường Liễu Giai, đường Kim Mã.
• Các đại sứ quán, khu ngoại giao đoàn, trường ĐH Quốc tế, trường học các cấp, trong tầm đi bộ.
• Ở cạnh các TTTM, vui chơi giải trí, các cao ốc văn phòng lớn.

TIỆN ÍCH CỘNG ĐỒNG VINHOMES LIỄU GIAI

Vinhomes liễu giai đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân tương lai như trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại, Bênh viện vimec, Siêu thị Vinpro bãi đậu xe ….Những dịch vụ mua sắm ăn uống tiếp đãi bạn bè đều ở trong tòa nhà bạn không phải đi đâu xa và điều đặc biệt hơn cả là trẻ em có thể đi bộ tới trường.

– View: hồ tây, hồ thủ lệ, hồ ngọc khánh, hồ giảng võ.

* Căn hộ Vinhomes liễu Giai mang kiến trúc hiện đại, một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới, cách phòng đều tràn ngập ánh sáng, phòng ngủ và phòng tắm được hoàn toàn cách nhau sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao thực sự hiếm gặp
Liên hệ ngay để nhận thông tin mới nhất
0972 810 522
Hoangdn.0812@gmail.com
Cung cấp thông tin các dự án của Vingroup