Căn hộ centa park gây sốt ruột người mua nhà
Căn hộ centa park là dự án lớn có vị trí vàng tại quận Tân Bình. Centa Park nằm trong khu vực dân cư bầu cát với 4 mặt tiền đường lớn là Âu Cơ, Đồng Đen, Bầu cát 9 và hồng Lạc. Đồng thời, theo thông tin công bố, căn hộ centa park được thiết kế hiện đại đẳng cấp với nhiều tiện ích 5 sao. Khu căn hộ có 5 tầng đế là trung tâm thương mại, hồ bơi cho ngườ lớn và trẻ em,..Đặc biệt, centa park có mất độ xây dựng thấp, đảm bảo tỷ lệ cây xanh cao mang đến không khí trong lành cho cư dân sống tại đây.

Tuy nhiên, căn hộ centa park chưa chính thức mở bán, hiện tại chủ đầu tư Thanh Niên coporation chỉ mới nhận đặc chỗ thiện chí. Và cả hai đợt mở giới thiệu đặt chỗ thì đều full. Vậy điều gì khiến dự án vẫn chưa chính thức triển khai và mở bán cho khách hàng?
Câu trả lời là thủ tục pháp lý vẫn chưa hoàn thành khiến cho chủ đầu tư không thể đẩy nhanh tiến độ dự án. Vừa qua, ủy ban thành phố đã thông qua quy hoạch 1/500 của dự án. Hy vọng sau khi phê duyệt, chủ đầu tư hoàn thiện một số vấn đề pháp lý cuối cùng để chính thức mở bán căn hộ centa park, thỏa mãn sự chờ đợi của người dân đang quan tâm đến dự án. Hiện tại mọi người vẫn có thể tham quan nhà mẫu trên đường đồng đen để tham khảo và được tư vấn kĩ hơn về dự án.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chính xác nhất.