Mua bán nhà đất tại thành phố HCM những năm gần đây đã có nhiều biến chuyển, nhiều dự án chung cư mọc lên như nấm, thị trường bất động sản tung nhiều chiêu trò để thut hút đầu tư và khách hàng. Nằm trong số đó, căn hộ Chánh Hưng Giai Việt Quận 8 (Sacom-Samland) là nổi bật hơn hẳn bởi đây là khu phức hợp trung tâm thương mại cao cấp tại quận 8, thiết kế thông minh, môi trường trong lành và hệ thống dich vụ tiện ích.



Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt có tổng diện tích đất xây dựng hơn 42.250m2 gồm 4 khu căn hộ cao 29 - 30 tầng và 2 cao ốc thương mại 27 tầng. An cư tại Căn Hộ Giai Việt , bạn sẽ trải nghiệm một cuộc sống thật sự an bình, phong cách sống hiện đại đầy thú vị.

Mỗi Căn hộ Chánh Hưng Giai Việt thiết kế đều có hai giếng trời hút gió để tạo thêm mặt thoáng. Tất cả các phòng ăn, nhà bếp, phòng khách đều được thiết kế gần như liên thông với nhau tạo thuận tiện cho người sở hữu. Nội thất được thiết theo phong cách châu Âu, các phòng ngủ đềun có hướng ra không gian công viên thóang mát.
Tọa lạc tịa một vị trí đắc địa



Căn hộ Samland tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, là ranh giới giữa quận 5 và quận 8. Ngay địa chỉ 340 Tạ Quang Bửu Quận 8. Từ vị trí căn hộ, quý khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận lân cận 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.
Tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ



Nằm trong tổng thể khu Chánh Hưng Giai Việt - Căn hộ Samland có những tiện ích nội khu nổi bật như hồ bơi dành cho trẻ em và cho người lớn, công viện nội khu rộng rãi thoáng mát.



Ngoài ra, từ căn hộ Samland, chỉ trong vòng bán kính khoảng 500m2 khách hàng có thể đi đến được các khu trung tâm với đầy đủ các tiện ích: gần chợ Phạm Thế Hiển, trường học các cấp, các bệnh viện lớn (BV. Nguyễn Trãi, BV. Nguyễn Tri Phương...) sát sân vận động Quận 8, UBND Quận 8... từ đây có thể ra đại lộ Nguyễn Văn Linh và vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng hay xuôi về miền Tây rất thuận lợi...
Nếu bạn đang lo lắng về đầu tư và mong muốn an toàn trong tương lai trong khi thị trường mua bán nhà đất tại thành phố HCM đang có nhiều biến cố, truy cập nhanh vào website Bán căn hộ chánh hưng giai việt quận 8 ( sacom- samland) để xóa tan những lo lắng đó.