o Chính thức mở bán Căn hộ Cao cấp OPAL RIVERSIDE thiết kế chuẩn Resort phong cách Châu Âu . Mang đến cho cư dân 1 không gian XANH đích thực hòa quyện vào thiên nhiên mỗi ngày tránh xa cái Ô nhiễm không khí và tiếng ồn của thành phố.
o Sở hữu vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn liền kề Thanh Đa Bình Thạnh. Giao thông cực kỳ thuận lợi vì kết nối trực Đại Lộ Phạm Văn Đồng chỉ mất 10’ đến trung tâm quận 1, quận 2 và 15’ đến được sân bay Tân Sơn Nhất Ngoài ra cư dân còn có thể di chuyển bằng cano và du thuyền ra bến Bạch Đằng.
o Với tốc độ đô thị hóa chóng mặt như ở Hồ Chí Minh hiện nay. Thủ Đức sẽ nhanh chóng trở thành một trung tâm mới ở Khu Đông và trở thành một địa điểm lý tưởng để đầu tư và an cư ở Sài Gòn.
o Về thiết kế, Dự án OPAL được chăm chút tỉ mỉ bởi 2 tập đoàn lớn là Green design và Ong&Ong (Singapore) thiết kế. Từ khuôn viên quanh cũng như nội thất từng căn hộ đều được lấy ý tưởng từ “gió và nước” nên khi bước vào dự án chúng ta sẽ cảm thấy dễ chịu và mát mẻ quang năm.
o Ven sông là một lợi thế rất lớn của OPAL, nhưng một lý do nữa làm cho OPAL trở thành một mái ấm Xanh chuẩn Resort laf nhờ khuôn viên cây xanh rất lớn. Công viên cây xanh gần 1ha mật độ phủ Xanh đến mức 49.98% nhưng mật độ Xây dựng chỉ 16.2% có thể khẳng định Opal là một trong những dự án Xanh nhất thời điểm hiện tại và là môi trường sống khỏe tuyệt đối cho mỗi người.
o Một điểm quan trọng nữa làm nên sự cao cấp của dự án là sự đa tiện ích. Opal sở hữu các tiện ích cao cấp nhất hiện tại như Hồ bơi tràn, phòng tập GYM, công viên ven sông, bến du thuyền, BBQ…. Có thể khẳng định cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ nhất các tiện ích như Resort Châu Âu.
o Thiết kế - tiện ích – dịch vụ và những yếu tố xây dựng nên sự cao cấp của một căn hộ. Nắm bắt được điều đó Chủ đầu tư đã ký hợp đồng với đối tác quản lý lớn như Savills (một đơn vị quản lý chuyên nghiệp đến từ nước Anh đang quản lý những dự án lớn Vista,Estella…) để cùng phát triển dự án này
o Vừa qua, OPAL RIVERSIDE được đảm bảo tài chính và hỗ trợ khách hàng vay bởi ngân hàng Công thương Việt Nam( Viettinbank) làm giảm tuyệt đối rủi ro cho khách hàng. Giúp cư dân cho thể an tâm hơn về tài chính của mình đồng thời mở toan cánh cửa hoàn thành giấc mơ An cư của bao người. Hãy là một trong những khách hàng may măn đầu tiên cùng tập đoàn Đất Xanh An cư với mức giá cực kỳ HOT.
o Giá mở bán đợt đầu giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 1,5 tỷ/ căn 2 phòng ngủ. Mức giá quá tốt để an cư và tận hưởng cuộc sống như Resort ven sông 365 ngày/năm. LH ngay 0903.185.886 (Mr Long) để được tư vấn miễn phí và nhận giá tốt nhất.
Cám ơn quý khách đã xem tin.