Tin rao vặt: Căn hộ conic garden

  1. Thông tin bài viết

    Căn hộ conic garden

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Tân Bình
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    203976
    TK
    Di động
    0988712699
    Cố định
    0988712699
    Thông tin chi tiết
    I. Tổng quan căn hộ Conic Garden Nguyễn Văn Linh.
    Conic Garden Nguyễn Văn Linh nằm trong khu công viên, trung tâm cộng đồng khu dân cư Conic Phong Phú, tọa lạc ở một vị thuận lợi, trong tương lai Conic Garden sẽ phát triển mạnh mẽ, sầm uất, là một nơi lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh nghỉ dưỡng.

    Chủ đầu tư: Conic Corp
    - Quy mô: Conic Garden gồm 15 tầng với 380 căn hộ diện tích 45 - 164 m2.
    - Thiết kế ý tưởng: kiến trúc sư Jacque Tresseras ( cộng hòa Pháp)
    - Đơn vị thi công: Viễn Đông Construction and Company - Vcons.
    II. Vị trí Conic Garden Bình Chánh
    Chung cư Conic Garden Bình Chánh nằm trên lô đất 13B - KDC Conic, đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
    III. Mặt bằng tổng thể Căn hộ Conic Garden
    Conic Garden Nguyễn Văn Linh với 15 tầng chung cư là một công trình nằm trong chiến lược của công ty Conic hướng đến thị trường nhà ở cho tầng lớp tri thức trẻ và những người mới khởi nghiệp. Trong đó tầng trệt và lửng dành cho trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, nhà trẻ,...
    - Diện tích căn hộ: Gồm các căn hộ từ 45 m2 đến 164 m2
    - Dân số dự kiến: 840 người
    - Công trình phụ trợ: Nhà chứa gas 100 m2, trạm biến thế 32 m2
    IV. Thiết kế căn hộ Conic Garden
    Căn hộ Conic Garden được thiết kế mô phỏng từ những cánh hoa hướng dương, một kiến trúc độc dáo và mới lạ, tạo thành một khối cao ốc đa diện đảm bảo cho các phòng trong căn hộ đều lộng gió, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Phòng khách được thiết kế và trang hoàng lộng lẫy, luôn đầy đủ ánh sáng tự nhiên và thoáng mát.

    Với diện tích mỗi căn hộ chỉ trên 50 m2, chung cư Conic Garden được thiết kế luôn đảm bảo tổ chức được không gian chức năng riêng của các phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... sinh hoạt được bố trí hợp lý.
    V. Tiện ích Conic Garden Nguyễn văn Linh
    Căn hộ Conic Garden có các khu chức năng: từ phòng khách , phòng ngủ, phòng bếp,... đều được trang bị tiện nghi bởi các thiết bị cao cấp, chất lượng hoàn hảo. Conic Garden tự hào sở hữu một bộ sưu tập các vật tư, thiết bị cao cấp gồm: 6 thang máy Schindler, thiết bị vệ sinh Inax, sơn ICI, cửa nhôm kính Singapore, camera trung tâm hoạt động 24/24. Chung cư Conic Garden Nguyễn Văn Linh có nhà hàng, siêu thị, nhà trẻ, sinh hoạt công đồng ở dưới tầng trệt.

    Xen kẽ các căn hộ Conic Garden là những không gian thiên nhiên xanh mát dễ chịu, Conic Garden hứa hẹn đem lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi, lý tưởng.
    Dưới chân mỗi tòa căn hộ Conic Garden đều có một khuôn viên xanh rộng lớn, uốn quanh theo vòng cung của căn hộ. Conic Garden đưuọc trồng nhiều cây xanh với hệ thống tưới mát nên lúc nào không khí ở khuôn viên căn hộ cũng thoáng mát và dễ chịu.

    Căn hộ Conic Garden Bình Chánh có một vị trí giao thông thuận tiện cho bạn di chuyển tới các khu vực trung tâm của thành phố.

    Từ khu căn hộ bạn đi qua cầu Nguyễn Văn Cừ sẽ tới quận 5. Di chuyển sang quận 8 theo con đường Phạm Hùng giao với đại lộ Nguyễn Văn Linh hoặc theo vành đai trong của thành phố Hồ Chí Minh. Một điều đặc biệt đáng chú ý là Conic Garden được đặt ngay trong khuôn viên trung tâm của cộng đồng dân cư Conic Phong Phú.
    VI. Thông tin liên hệ mua căn hộ Conic Garden
    Công ty TNHH Địa ốc Tân Hoàng Nam
    Địa chỉ: Lô 13B - KDC Conic, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.
    Email: oceanquang@gmail.com
    ĐT: 0948.587.938 - 0968.867.838
    Website: sacomreal.thng.vn
    CĂN HỘ CONIC GARDEN
    Lần sửa cuối bởi Trương Hồng, ngày 20-07-2016 lúc 10:56 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google