Bách Khoa Land xin giới thiệu tới quý khách dự án d vela. Tất cả bảng giá chi tiết tài liệu, phân tích đầu tư, mặt bằng tổng thể, chính sách ưu đãi về dự án d vela quận 7 đều được chúng tôi trình bày chi tiết dễ hiểu dưới dạng file PDF và file ảnh full HD.

Tại sao Bách Khoa Land lại giới thiệu dự án d vela?
Dự án căn hộ d vela hiện đang được yêu thích nhất ở khu Nam Sài Gòn.
Không gian sống rộng rãi cùng với việc kiến tạo nhiều tiện ích độc đáo
Chú trọng nhiều vào các khoảng xanh cho sân vườn. Hồ bơi tầng cao đẳng cấp
Chung cư d vela đã hoàn thành rất nhộn nhịp có thể tổng hợp được giá bán và giá cho thuê.
Là hàng xóm của khu Phú Mỹ Hưng. Viêc đi lại giữa các khu vực trung tâm nhanh chóng mất có vài phút
Là khu trung tâm để phát triển thành khu kinh tế, thương mại trọng điểm của thành phố. Vị trí chung cư d vela là vị trí kim cương giá đang tăng dần theo thời gian.
8 Lý do bạn nên chọn căn hộ d vela ngây bây giờ
Mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, vị trí đắc địa đối diện khu đô thị Phú Mỹ Hưng
Được sở xây dựng niêm yết đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý nếu khách hàng ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư
Căn hộ d vela đã hoàn thiện và được bàn giao từ năm 2018
Chung cư d vela hoàn thiện căn hộ với vật tư, nội thất trang thiết bị tốt nhất, xếp hàng đầu với tiêu chuẩn Châu u có thương hiệu nổi tiếng
Dự án d vela có tiện ích nội khu hấp dẫn như phòng gym, trung tâm thương mại, hồ bơi trẻ em, hồ bơi cao tầng người lớn, An ninh bảo đảm với 3 lớp, sảnh đón tiếp thuộc diện 5 sao…
Giá cả phải chăng chỉ từ 28tr/m2. Giá đã bao gồm VAT. Phương thức thanh toán linh hoạt chỉ với 70% bạn có thể dọn vào ở.
VPBank là ngân hàng uy tín tạo điều kiện tốt với gói vay trị giá lên tới 70% cùng với siêu ưu đãi lãi suất tốt nhất tại thời điểm cho vay.
Bạn có thể thăm quan 24/7 căn hộ d vela thực tiễn
Tại khuôn viên tầng 6 của dự án d vela có hồ bơi bốn mùa cùng với ngắm cảnh đẹp toàn Sài Gòn vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cà phê thư giãn bên hồ bơi. Có hồ bơi cho trẻ em vui chơi. Khu vườn treo nhiệt đới không gian trong lành. Phòng Gym với thiết bị đầy đủ và hiện đại nhất. Chung cư d vela sở hữu đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu cuộc sống của cư dân định cư tại đây. Bên cạnh đó dự án d vela còn nằm liền kề trung tâm thể dục thể thao quận 7. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ, trung tâm y tế quận 7, Satrafoods, khách sạn Liberty, cầu Phú Mỹ , trường quốc tế Riss, trường trung học phổ thông Huỳnh Tấn Phát… Quá hấp dẫn và tuyệt vời phải không nào. Vậy tại sao bạn không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có căn hộ đẹp nhất phù hợp phòng thủy với bản thân nhất đây? Bạn có thể để lại thông tin liên lạc để chúng tôi liên hệ tư vấn trực tiếp tốt nhất. Hoặc bạn có thể truy cập website tham khảo thông tin.
Website: www.bachkhoaland.com