Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng là hoạt động đầu tư chưa bao giờ hết hot. Những lợi nhuận lớn từ các BDS nghỉ dưỡng đem lại là vô cùng tuyệt vời khiến cho số lượng nhà đầu tư tham gia vào phân khúc này ngày càng tăng. Vinpearl Condotel – siêu phẩm BDS nghỉ dưỡng theo xu hướng mới sẽ đem đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hiếm có từ trước tới giờ.

Đột phá mới với sản phẩm BDS khác biệt Vinpearl Condotel

BDS nghỉ dưỡng Việt Nam vẫn còn đang khá lạ lẫm với khái niệm về Condotel. Đó thực sự là cơ hội tiềm năng để phát triển Condotel tại Việt Nam. Thị hiếu người tiêu dùng thường hướng đến những sản phẩm khác biệt, đem đến cho họ những sự thỏa mãn nhất định. Vinpearl Condotel Nha Trang – sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng của Vingroup – chắc chắn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch. Với sự đột phá mới này, các nhà đầu tư hoàn toàn có khả năng tìm kiếm cơ hội đầu tư ở Vinpearl Condotel nằm trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng này.

Lợi nhuận cho thuê các căn hộ Condotel lên đến 10%/ năm

Đó thực sự là một con số ấn tượng. Trong bối cảnh lãi xuất ngân hàng ở mức thấp, thị trường đầu tư chứng khoán có nhiều biến động ẩn chứa những rủi ro khôn lường. Với các căn hộ Vinpearl Condotel, khi tham gia vào chương trình cho thuê của chủ đầu tư, chủ sở hữu các căn hộ sẽ nhận được mức lợi nhuận cam kết từ 8%-10%. Đó chính là điểm hấp dẫn nhất thu hút các nhà đầu tư đỏ tiền vào các dự án này. Đầu tư Vinpearl Condotel còn là giải pháp đầu tư an nhàn và hiệu quả đối với những nhà đầu tư bận rộn khi mọi công việc từ quản lý, cho thuê, đến bảo trì, bảo dưỡng những tài sản trong căn hộ Condotel đều đã được thực hiện bởi nhà quản lý chuyên nghiệp.

Theo dự đoán, đầu tư Vinpearl Condotel sẽ trở thành cơn sốt đầu tư mới trong năm nay. Những nhà đầu tư thông thái sẽ biết nắm bắt những cơ hội siêu hấp dẫn này.

Xem thêm: Thuê căn hộ Times City