Dự án chung cư mang hình ảnh tượng trưng của sự song hành phát triển, được chủ đầu tư công ty ACC thuộc BQP triển khai xây dựng trên khu đất 4 mặt tiền tại vị trí đắc địa. Các căn hộ với thiết kế thông minh đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của quý khách hàng. Còn nói về sự nổi bật của dự án CHCC này thì sao?
** Vị trí: 4 mặt tiền nơi ngã tư Trường Chinh, dự án CHCC duy nhất trên khu đất vàng.
** Thiết kế: các căn hộ được thiết kế nhằm tối đa hóa không gian sử dụng cho khách hàng. Ngoài thiết kế căn hộ vuông phong thủy vẹn toàn, các phòng ngủ và không gian trong Artemis đều được đón ánh sáng tự nhiên nhờ trang bị kính Low-E và thiết kế thông minh. Đây là một điều ít dự án chung cư có được.
** Tiện ích: gym, bể bơi 4 mùa, BigC, rạp phim, bệnh viện, ngân hàng, 3 tầng hầm, nhà hàng,…cùng hệ thống tiện ích lân cận như công viên, trường cấp 1,2,3, trường Đại học, bệnh viện, sân bóng, sân tenis,…
** Giá: chỉ từ 3.2 tỷ/căn diện tích 83m2. Các loại diện tích: 83m2-91m2-100m2-102m2.
** Ưu đãi: chiết khấu 7% khi thanh toán 100% giá trị căn hộ.
Với những điều tuyệt vời trên, quý khách hàng hẳn đã tưởng tượng được tới một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo. Vậy còn chần chừ gì nữa khi không nhấc máy lên liên hệ để có những thông tin chi tiết nhất.
Khách hàng vui lòng liên hệ: 0984.208.136 – 0941.198.973 Mr.Huy.