Nơi đây tập trung nhiều các trung tâm vui chơi, mua sắm, trường học, bệnh viện,... chất lượng cao. Bên cạnh đó, khách hàng nhanh chóng kết nối với các quận trung tâm và lân cận bằng tuyến Metro số 4 ngay trước dự án trong tương lai không xa.
Chính những sức hút từ các chính sách về hạ tầng sẽ tác động mạnh mẽ đến các dự án đang triển khai xây dựng trong đó có Dragon Hill 2, đem đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi hay an cư thịnh vượng cho khách hàng.
Được mệnh danh là “Hòn ngọc xanh” của Dragon City, Dragon Hill 2 không chỉ cuốn hút về tổng thể mỹ quan đẳng cấp, sang trọng mà còn được đánh giá là hài hòa trong từng bố cục và đường nét thiết kế.
Trên diện tích 10.864 m2, Dragon Hill 2 được xây dựng với mật độ rất thấp, sở hữu khuôn viên xanh mát với 70% diện tích cây xanh.
Sở hữu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 đồng nghĩa với việc cư dân được quyền thụ hưởng tiện nghi ngay ngưỡng cửa với: Hồ bơi resort trên không, sân tennis, khu BBQ bên bờ sông, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu thiếu nhi,… và nhất là khu vườn cổ tích huyền bí.
Căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 có diện tích đa dạng, từ 54 – 95m2 với 2-3 phòng ngủ. Thiết kế kết cấu theo tiêu chuẩn Âu – Mỹ trẻ trung, hiện đại nên mỗi căn hộ đều có logia và sở hữu 2-3 mặt thoáng.