Hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng bậc nhất ngay tại căn hộ Eco Xuân Bình Dương

Đến với dự án căn hộ Eco Xuân Residences, quý khách sẽ được trãi nghiệm với 25 tiện ích nội khu như: Hồ bơi lớn và hồ bơi trẻ em, công viên cây xanh, phòng tập gym, spa, khu thu giãn và nghỉ ngơi ngoài trời, shop thời trang, siêu thị, nhà hàng, khu BBQ, tiệm thuốc tây,…



Chỉ mới là tiện ích nội khu mà đã hấp dẫn rồi. Còn tiện ích nội khu thì như thế nào?

Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân sống tại dự án Eco Xuân chỉ cần mất vài phút để có thể di chuyển đến siêu thị Co-op Mart, Aeon Mall, bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng Quận đội,… và thừa hưởng tất cả các tiện ích của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong 30 phút đi xe.

Nhà mẫu Eco Xuân Lái Thiêu mang đến một không gian ấm áp

Căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, khu vực phát triển sầm uất bậc nhất của Bình Dương hiện nay vì chỉ cách trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một 15 phút, trung tâm Hành Chính Bình Dương 30 phút và cách TP.HCM chỉ 10 phút di chuyển.

Đến với Eco Xuân khách hàng sẽ được tận mắt nhìn thấy những tiện ích nội khu hiện hữu đã đươc vào hoạt động cùng không gian cây xanh của cây và hoa. Không chỉ trải nghiệm không gian sống thực tế mà không gian nhà mẫu Eco Xuân chắc chắn không làm quý vị thất vọng.


Dòng người vào tham quan nhà mẫu Eco Xuân Sky Residences

Eco Xuân Sky Residences đưa ra 2 loại không gian nhà mẫu được thiết kế theo gam màu sang trọng, nhẹ nhàng với các loại căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 66,09m2 và căn 3 phòng ngủ với 3 loại diện tích từ 83,25m2 – 86m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Căn hộ được thiết kế theo hướng mở, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên giúp cho không gian sống được thông thoáng, nhẹ nhàng hơn.

Sống tại căn hộ Eco Xuân Lái Thiêu cư dân sẽ đến nơi làm việc nhanh chóng thông qua các tuyến giao thông huyết mạch

Căn hộ Eco Xuân Sky Residences Bình Dương không chỉ cung cấp nơi ở đầy đủ tiện nghi cho cư dân mà còn giúp cho khách hàng thuận tiện đến nơi làm việc tại các công ty tại Thuận An, Thủ Dầu Một hay Sài Gòn, đặc biệt là các KCN xung quanh. Chẳng hạn như:

- Gần dự án căn hộ Eco Xuân nhất là Khu công nghiệp Linh Trung 2 cách đó 3,6 km, anh chị chỉ cần mất 9 phút để đến chỗ làm

- Cách 1,8 km từ dự án đến Khu công nghiệp VISIP 1 chỉ mất 4 phút



- Quý khách mất thêm 6 phút nữa để có thể làm việc tại KCN Việt Hương cách đó chỉ có 3,9km

- Và mất 15 phút để đến KCN Sóng Thần 1 cách Eco Xuân chỉ 6,9 km

- Nếu anh chị làm việc tại thành phố chẳng hạn như làm việc tại Khu Công Nghệ Cao, Q.9 thì dự án Eco Xuân là 15,5 km mất 34 phút để đi làm. Rất thuận tiện.

Không chỉ thuận tiện có các anh chị đang làm việc ở Bình Dương mà còn cho cả những khách hàng đang làm việc tại thành phố nhưng thích sinh sống tại Bình Dương. Việc chủ đầu tư chọn vị trí này để xây dựng căn hộ Eco Xuân Sky Residences Lái Thiêu là mong muốn không chỉ giúp cho cư dân của mình có một nơi sống thoải mái mà còn đi làm thuận tiện, dù anh chị làm việc tại Bình Dương hay ở các vùng lân cận.
------------------------------------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — Sàn phân phối dự án căn hộ Eco Xuân Residences

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: https://blog.homenext.vn/eco-xuan/ca...ia-ban-hap-dan

Website: www.homenext.vn

Blog: www.blog.homenext.vn

Xem thêm: Căn hộ Bình Dương, Nhà phố Bình Dương