Tin rao vặt: Căn hộ Golden Mansion điểm dừng chân lí tưởng

  1. Thông tin bài viết

    Căn hộ Golden Mansion điểm dừng chân lí tưởng

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Phú Nhuận
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    201679
    TK
    Di động
    0983 888 381
    Cố định
    0983 888 381
    Thông tin chi tiết
    Golden MansionPhổ Quangcăn hộ lí tưởng của cả nước nói chung và đặc biệt đối với thành phố Hồ Chí Minh nó sở hữu với tầm cỡ 5 sao thượng hạng. Căn hộ là địa điểm kết hợp hoàn hảo kiểu nhà phố sang trọng đưa bạn đến với không gian thiên đường thực sự.



    Các căn hộ novaland phổ quang có diện tích từ 68 -105 m2, đa dạng kiểu cách tiết kế phòng phù hợp nhiều nhu cầu của nhà đầu tư và khách hàng, mang đến không gian sống năng động và tiện nghi. Điểm đặc biệt nữa ở đây bởi căn hộ Golden Mansion là tâm điểm kết nối các khu vực quan trọng như sân bay, kho vận… thu hút nhiều hành khách cũng như dân cư thành phố. Mang trong mình thiết kế rộng đón những luồng gió từ 3 mặt công viên lớn xung quanh không những vậy căn hộ Golden Mansion luôn bừng sáng nhờ hệ thống cửa sổ lớn mở ra ngập tràn nắng và gió quan sát được cả khung cảnh thành phố với chất liệu kính trong suốt cao cấp.

    Với đa dạng phòng và thiết kế nội thất hoàn hảo từng chi tiết căn hộ Golden Mansiontạo sự ấm cúng sang trọng cho căn phòng, luôn cập nhật toàn bộ hệ thống công nghệmới nhất, giảm thiểu tối đa chi phí cho việc đi lại sinh hoạt khi mà các hoạt động dịch vụ bạn cần luôn sẵn sàng bên mình. Golden Mansion giúp những người giúp người già và trẻ em những đối tượng sức đề kháng yếu có không gian vui chơi trong lành thoáng mát ngay giữa thành phố ồn ào khói bụi.

    Hãy nhanh chân cùng chúng tôi dừng bước tại Golden Mansionđể có cảm giác được sống trên một thiên đường với những cảm giác dễ chịu, có vòng tay gắn kết gia đình thân yêu.

    Nguồn: dự án căn hộ
    Lần sửa cuối bởi realhcm, ngày 29-06-2016 lúc 12:38 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google