Nơi đây sẽ mang đến cho Quý khách một không khí sống thật thoải mái, yên tĩnh với bầu không khí trong lành và thoáng mát với hệ thống sông Sài Gòn bao quanh.

Căn hộ Homyland Quận 2 nằm liền kề với trung tâm hành chính Quận 2.

Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Duy Trinh có lộ giới 30m kết nối với Đại lộ Đông Tây và cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây.

Căn hộ Homyland quận 2 có vị trí thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối với các khu vực trong Tp Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực trung tâm và khu đô thị mới Thủ Thiêm sẽ hình thành trong tương lai. Homyland 2 được bao bọc bởi các dự án và khu dân cư cao cấp đã hình thành và đang phát triển như Khu đô Thị Nam Rạch Chiếc, Khu Dân cư An Phú An Khánh, Khu Dân Cư Thủ Thiêm Villa…



Căn hộ Homyland 2 được thiết kế tận dụng tối đa vị trí đắc địa của toàn bộ khu đất, ứng dụng phong thủy vào từng căn hộ với những nét kiến trúc hiện đại và sang trọng với 2 block chiều cao 18 tầng và được chia ra các khu chức nay như sau:

+ Tọa lạc trên khu đất rộng 11.519m2, ngay mặt tiền Nguyễn Duy Trinh và đặc biệt dự án sở hữu đến 140m mặt tiền sông trải dài tạo nên cảnh quan cực kỳ than thiện với thiên nhiên.

+ Diện tích sàn xây dựng: 53.746,9 m2

+ Mật độ xây dựng: chỉ 27.78%, phần còn lại để xây dựng đường nội bộ và cảnh quang

+ Dự án gồm 2 khối A & B cao 18 tầng

+ Tổng số căn hộ: 425 căn

Tầng trệt + tầng 1 + tầng 2 của dự án căn hộ Homyland Quận 2 sẽ là: Trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập GYM, café, trường mẫu giáo…

Tầng 3 đến tầng 18 của căn hộ Homyland 2: Bao gồm 2 block với 425 căn hộ cao cấp có diện tích từ 60m2 – 110m2.

Đặc biệt căn hộ Homyland quận 2 có hồ bơi để phục vụ nhu cầu thể thao và giải trí cho những cư dân sinh sống tại đây.

Ngoài ra trong khuôn viên sẽ có 3 đài phun nước và công viên bờ sông. Đảm bảo Quý Khách sẽ hài lòng khi đến sinh sống tại đây.

Dự án căn hộ Homyland Quận 2 mang đầy đủ các tiện ích nội khu trong dự án, giúp gia đình bạn có được một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái.

Các tiện ích tại can ho Homyland quan 2 như: Trung tâm thương mại, siêu thị, GYM, café, bar, trường mẫu giáo… Đặc biệt có hồ bơi và công viên dạo bộ – vui chơi cho trẻ em chạy dọc theo sông Giồng Ông Tố. Sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống thoáng mát và xanh.

Trong bán kính 5 – 10 km, Dự án căn hộ Homyland kết nối với nhiều cơ sở hạ tầng và có đầy đủ các tiện ích: Trường học, TTTM, Chợ, UBND, Bệnh viện…

Căn hộ Homyland quận 2 có giá dự kiến: 17 triệu/m2

Để biết thêm thông tin chi tiết:

Hotline: 0902.315.345