CĂN HỘ M-ONE ĐẸP NHẤT TRUNG TÂM QUẬN 7, CHỈ 1.28 TỶ 2PN,NHẬN NHÀ NGAY, VÀNG TRAO TAY. LH: 0898 342 554

- Dự án đẳng cấp nhất của khu vực, mang lại một diện mạo mới hoàn toàn cho khu vực đường Bế Văn Cấm, Tân Kiểng. M-One Nam Sài Gòn như thổi luồng gió mới và lạ hơn vào khu vực Quận 7 – một nơi sôi động bậc nhất và phát triển mạnh về lĩnh vực Bất động sản vừa qua.
- M-One Nam Sài Gòn với nhiều tiện ích cao cấp xứng tầm quốc tế đạt chuẩn 5 sao như: Không gian sống xanh mát và yên bình bên cạnh công viên, sông Kênh Tẻ và rạch Song Tân, và các tiện ích ngoài trời như bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, phòng hội nghị đa chức năng, nhà hàng, khu tập Gym & Spa,..
Nội khu của các căn hộ M-One Nam Sài Gòn được đầu tư hết sức tỉ mỉ về kiến trúc cũng như cách bố trí phòng thông minh, tận dụng tối đa không gian căn hộ cùng trang bị và thiết kế đầy đủ, hiện đại, thể hiện sự tận tình của toàn bộ chuyên viên thiết kế.

- Kiểu diện tích:
+ 2 phòng ngủ: 57m2-62m2 ( 2pn, 1wc); 65m2-77m2 ( 2pn, 2wc)
+ 3 phòng ngủ: 76m2-94m2 ( 3pn, 2wc)
- Giá bán: từ 1,5 tỷ đến 2 tỷ, có thương lượng

- ĐẶC BIỆT NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY LÊN ĐẾN 80%

- Chiết khấu lên đến 6% giá trị căn hộ.

M-one nam sài gòn tạo lạc tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7. Đây được ví như là khu đất vàng tại Quận 7. Tại đây khách hàng chỉ mất• 3 phút đến các tiện ích chợ/ siêu thị: Chợ Tân Quy, chợ Tân Mỹ, Siêu thị Lotte Mart.• -5 phút đến các trường học/ bệnh viên: Hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, Bệnh viên đa khoa Quận 7, Bệnh viện tim Tâm Đức.• 7 phút đến các khu vui chơi/ giải trí: Khu vui chơi trẻ em Vietopia, Vivo city, Hồ Bán Nguyệt.• 10 phút đến nơi làm việc: Khu chế xuất Tân Thuận- Khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng - Trung tâm Quận 1.

Liên hệ PKD: 0898 342 554 (Mr. Hiền ) để được tư vấn nhiệt tình và tận tâm