Với vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với tuyến QL1A, đường Phạm Văn Đồng,... Đảm bảo các bạn không mất nhiều thời gian di chuyển đến các tiện ích như: sân bay TSN (25ph), chợ Bến Thành (30ph), Làng ĐH Thủ Đức (7ph), ĐHNH (5ph), chợ đầu mối Thủ Đức (5ph), hệ thống các siêu thị, ngân hàng, trường học từ MN đến THCN,....
Chỉ cần bạn có từ 120tr- 190tr (25% giá trị căn hộ) là bạn đã có cơ hội sở hữu căn nhà trong mơ của mình ngay tại dự án nhà ở đa năng Sen Hồng.
DT: 36,8m2 đến 51,92m2 với thiết kế 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.
Các căn hộ được thiết kế theo chuẩn Singgapore, đảm bảo khoa học đến từng cm, thoáng mát và nhận được nhiều ánh nắng mặt trời nhất, khoảng không gian xanh quanh tòa nhà đảm bảo bạn có một môi trường trong lành nhất, mật độ xây dựng thấp (chỉ 26%) đảm bảo bạn có không gian sống thanh bình, nhẹ nhàng nhất.
Với hình thức thanh toán linh hoạt có thể trả chậm từ 2 đến 3 năm không lãi suất hoặc có thể vay NH tối đa 70% giá trị căn hộ, quý vị hoàn toàn có thể tự tin để sở hữu một trong các căn hộ mà chúng tôi đang mong muốn quý vị sở hữu chỉ cần hàng tháng quý vị có thể thanh toán từ 5tr trở lên.
Đặc biệt mua nhà trong đợt này để nhận nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu cao mà CĐT muốn trao tới tay những người tới sớm nhất!
Mua nhà rinh quà! Nhanh tay đừng bỏ lỡ
Hãy lên kế hoạch tài chính và chọn cho mình một căn hộ đẳng cấp tại dự án Sen Hồng, chỉ bằng tiền tiết kiệm, sau 2 năm bạn đã có trong tay một Tài Sản đáng giá có vị trí chiến lược.
Chúng tôi rất mong được phục vụ quý vị- Chúng tôi tồn tại là vì quý vị. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý vị đang muốn tìm hiểu!
Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ: 01688.428.644 gặp Ms. Thương để được hỗ trợ tốt nhất